Giải trí

Đóng phim chung với Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'tức ói máu' vì 1 lý do, phải cầu xin khán giả

Đóng phim chung với Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'tức ói máu' vì 1 lý do, phải cầu  xin khán giả

Thị trường phim ảnh Việt Nam đang rục rịch chuẩn bị và đón chào một loại các dự án nhằm phục vụ khán giả dịp Tết Nhâm Dần 2022. Không đứng ngoài làn sóng đó, Trấn Thành cùng ê kíp vừa công bố tập 1 web-drama phim hài Tết “Hẻm Cụt”. Ngay sau khi ra mắt chưa đầy 24 tiếng, bộ phim đã chuẩn bị cán mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Bộ phim tiếp tục cho thấy độ hot của Trấn Thành khi một series khác cũng đang được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của anh - Lục Cơm Nguội - thu về hơn 1 triệu lượt xem ngay khi lên sóng tập đầu.

Nội dung “Hẻm Cụt” xoay quanh câu chuyện của 1 chàng thiên niên miền quê xuống thành phố Sài Gòn đầy cám dỗ lập nghiệp. Bộ phim quy tụ những tên tuổi gạo cội trong làng hài Việt Nam như Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Quốc Khánh, Hải Triều, …

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi đăng tải bài đăng “quảng bá phim”. Cụ thể, nam diễn viên chụp lại màn hình những bình luận của người hâm mộ: “Trấn Thành phải thương Bảo Lâm”, "Chú Lâm đóng hay qyas. Mặc dù có mối quan hệ khá thân thiết với Trấn Thành thế nhưng Trấn Thành “năm lần bảy lượt” đều “không cho” Lê Dương Bảo Lâm đóng phim điện ảnh cùng. Quá “bực tức” với đàn anh, nam diễn viên đăng tải một status khá dài trên trang cá nhân bày tỏ nguyện vọng được đóng phim điện ảnh của đàn anh Trấn Thành và 'xin' mọi để lại bình luận khen mình ở trên youtube.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ đầy hài hước:

"3 trong 5000 coment khen em quá trời ... mọi người rảnh vô coi khen em phụ nha ... cho anh THÀNH mời em vô điện ảnh ... Phim BỐ GIÀ trước cũng vậy... Web ra ma có em ... Mà điện ảnh không có. Em tức ói máu đợt này mọi người phải khen em nhiều vô để phim điện ảnh có em nha mọi người ,mà thật sự mắc cười lắm. Phim đầu tư chỉnh chu ai cũng tâm huyết hết em để link bên dưới Mọi người xem cho em ý kiến nha có ai xem chưa comment cho em biết nha......"

Có thể thấy ngay khi “Hẻm Cụt” mới lên sóng, Lê Dương Bảo Lâm đọc tất cả bình luận của fan không sót một câu nào. Anh cẩn thận chụp lại màn hình những bình luận khen ngợi mình và đăng tải trên trang cá nhân. Bài viết mang tính chất giải trí này nhận được vô vàn lời khen của cư dân mạng không chỉ bởi diễn xuất của Lê Dương Bảo Lâm và còn bởi nội dung phim hấp dẫn, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp năm mới. 

Dù vậy nhưng trong các clip hậu trường của “Hẻm Cụt” đã được công bố, không khó để nhận ra Lê Dương Bảo Lâm bị Trấn Thành “mắng xối xả” vì diễn tệ. Cụ thể Trấn Thành, Lê Giang, Quốc Khánh ngồi xung quanh Lê Dương Bảo Lâm, buông lời trách móc anh vì hay cười, phá kịch bản khiến nam diễn viên mếu máo không nói nổi một câu. Đến cuối video, Trấn Thành chạy đến an ủi Lê Dương Bảo Lâm vì diễn cảnh ẩu đả quá sung dẫn đến bị thương, chàng quán quân Cười Xuyên Việt nhanh trí kêu Trấn Thành cho một vai diễn trong bộ phim điện ảnh sắp tới, Trấn Thành bèn lơ đi khiến Lê Dương Bảo Lâm đành “lên mạng cầu cứu” khán giả.

Với thành công của Bố Già trước đó, “Hẻm Cụt” hứa hẹn sẽ là một web-drama bùng nổ đầu năm 2022.

 

 

Bị hỏi có nâng mũi hay không, Minh Hằng tung clip chứng minh với 1 hành động khiến ai nấy cứng họng

(Techz.vn) Tiếp tục nhận về câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng đã chứng minh độ tự nhiên chiếc mũi của mình bằng 1 hành động bất ngờ.