Giải trí

Đông Nhi vô tình để lộ giới tính con đầu lòng với thiếu gia ngành nhựa

Đông Nhi vô tình để lộ giới tính con đầu lòng với thiếu gia ngành nhựa

Showbiz Việt Nam đang bùng nổ với thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo mang thai sau 5 tháng kết hôn. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cặp đôi, mong chờ ngày thiên thần nhỏ ra đời. Chuyện tình đẹp như trong mơ của cặp đôi Nhi - Thắng một lần nữa khiến mọi người xuýt xoa ghen tị. Bên cạnh đó, giới tính của em bé cũng là điều gây tò mò. 

con-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-2

Bản thân vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng không tiết lộ nhiều về con đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ qua một đoạn hội thoại ngắn của nữ ca sĩ với đàn anh Hồ Hoài Anh, nhiều người đã phát hiện ra giới tính em bé.

Khi được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỏi: “Có thực hiện đúng như thầy dặn không? Đầu hướng nào?”, Đông Nhi hài hước trả lời: “Dạ thầy đã dặn em đâu dám cãi”. Ngay lập tức, Hồ Hoài Anh vui vẻ: “Thế là có cơ hội thông gia đây”. Chính chi tiết này khiến cộng đồng mạng dự đoán con của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một bé trai vì nhà Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đang có hai cô công chúa.

con-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-1

Nếu đúng là bé trai như cộng đồng mạng đồn đoán thì nhóc tỳ này sẽ là cháu đích tôn của nhà họ Ông tiếng tăm trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Ai cũng biết Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nức tiếng.

con-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-4

Không chỉ được “mai mối” cho con nhà Hồ Hoài Anh, con đầu của Ông Cao Thắng – Đông Nhi còn được dân mạng “ghép đôi” với con gái Trường Giang – Nhã Phương. Tuy nhiên, phải đến khi giọng ca “Bad boy” lên tiếng xác nhận thì mọi chuyện mới có thể chắc chắn. Hiện tại giới tính em bé chỉ đang là dự đoán của dư luận mà thôi.

 

Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về scandal ảnh nhạy cảm

(Techz.vn) – Sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, người đẹp này từng dính vào lùm xùm vì những bức ảnh nhạy cảm.