Giải trí

Đông Nhi tung loạt ảnh ‘giường chiếu’, vóc dáng nóng bỏng khiến CĐM phải trầm trồ

Đông Nhi tung loạt ảnh ‘giường chiếu’, vóc dáng nóng bỏng khiến CĐM phải trầm trồ

Trưa ngày 7/11 vừa qua, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh mới của bản thân. Trong đó, giọng ca Từng Thuộc Về Nhau khoe loạt khoảnh khắc diện croptop tạo dáng quyến rũ trên giường. “Chủ nhật hơi xanh lá. Không mong bị xa lánh”.

Có thể thấy, sau hơn 1 năm sinh con đầu long, Đông Nhi vẫn giữ được vòng eo thon gọn vốn có. Dù đã trải qua sinh nở, có thể thấy vòng 2 nữ ca sĩ vẫn mịn màng, không hề có dấu hiệu nứt rạn như một số phụ nữ sau sinh bị ảnh hưởng.

Hình thể đáng ngưỡng mộ của Đông Nhi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Vô số lời khen ngợi đã được bạn bè, người hâm mộ gửi đến mẹ của Winnie. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn Đông Nhi sớm comeback, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Sau khi kết hôn cùng Ông Cao Thắng vào năm 2019, đến 26/10/2020 Đông Nhi chính thức sinh con. Hiện tại, bé Winnie là một trong những em bé hot nhất showbiz Việt. Từ khi sinh con, Đông Nhi hiếm khi xuất hiện một mình mà trong hầu hết các bức ảnh, video đều có sự xuất hiện của nhóc tỳ đáng yêu.

Không chỉ ở thời điểm hiện tại, thực tế trong thời gian còn mang thai, Đông Nhi cũng là một trong số những sao Việt giữ phong độ nhan sắc rất tốt. Khán giả gần như không thấy hình ảnh “phát tướng” của Đông Nhi mà thay vào đó vẫn thấy bà xã Ông Cao Thắng rất vui vẻ, linh hoạt.

Trong thời gian thai kỳ, Đông Nhi từng tiết lộ mình chỉ tăng 8kg. Bí quyết để cô luôn vui tươi, phấn chấn chính là tập luyện yoga dành cho mẹ bầu. Nhờ tập luyện đều đặn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, Đông Nhi vẫn giữ được phong thái và nhanh chóng quay lại công việc sau khi sinh con.

 

Tin nóng trưa 7/11: Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Linh, lộ ảnh Lan Ngọc say xỉn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/11. Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Linh. Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh say xỉn ở Phú Quốc khiến CĐM ngỡ ngàng.