Giải trí

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đưa ra yêu cầu bất ngờ trong đám cưới với khách mời

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đưa ra yêu cầu bất ngờ trong đám cưới với khách mời
  • Văn Hậu “đá xoáy” Quang Hải về danh hiệu cầu thủ hay nhất Đông Nam Á
  • Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan gần 100 tỷ của đại gia Hà Nội gây sốt MXH
  • Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu dàn xế khủng và khối tài sản khổng lồ

Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang là chủ đề hot chiếm sóng hầu hết các kênh thông tin. Sau lễ ăn hỏi đình đám hôm 8/11, đến hôm nay (9/11), lễ kết hôn sẽ chính thức diễn ra tại khu du lịch 5 sao ở Phú Quốc. Có 500 khách mời sẽ tham dự, được cặp đôi này tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở.

nhi-thang-5

Trước giờ G, những hình ảnh hậu trường, không gian tiệc cưới dần được hé lộ. Dàn sao Vbiz cũng tề tựu gần như đông đủ khiến NHM thêm chú ý. Thêm một điều khoản trong buổi tiệc vừa được tiết lộ khiến nhiều người khá bất ngờ. Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ nói không với smartphone, máy ảnh. Cặp đôi yêu cầu truyền thông không tác nghiệp trong thời gian diễn ra lễ kết hôn nhằm đảm bảo sự riêng tư.

nhi-thang-2

Với yêu cầu này, chắc chắn sẽ không thể có những bức ảnh selfie đăng lên mạng xã hội của khách mời. Đồng thời, cũng rất khó để người ngoài có thể nắm được tình hình, diễn biến của buổi lễ. Đây không chỉ đơn giản là yêu cầu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng mà còn chẳng khác gì thử thách với nhiều khách mời. Việc sống thiếu smartphone vài tiếng có lẽ không hề dễ dàng.

nhi-thang-3

Dù bất ngờ nhưng đây không phải điều khoản lần đầu xuất hiện. Trước đó, trong những đám cưới đình đám của Vbiz như cặp Nhã Phương – Trường Giang, Đàm Thu Trang – Cường Đôla hay các sao quốc tế như Đường Yên – La Tấn, Sergio Ramos – Pilar Rubio... cũng từng đặt ra quy định này. Với người nổi tiếng, việc bảo vệ hình ảnh và sự riêng tư là vô cùng quan trọng. Chẳng những vậy, “nói không với công nghệ” cũng sẽ giúp cho mọi người tập trung hơn vào buổi lễ và hai nhân vật chính là cô dâu, chủ rể. Quay phim, chụp ảnh đã có các chuyên viên lo,  việc của khách mời chỉ đơn giản là chung vui và thưởng thức mà thôi.

 

Điểm danh dàn xế khủng trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Rẻ nhất cũng vài tỷ

(Techz.vn) – Hàng loạt chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ cưới của cặp đôi vàng showbiz Việt: Đông Nhi và Ông Cao Thắng.