Giải trí

Đông Nhi ngỡ ngàng khi thấy cảnh tượng 'chồng mình đang ôm người khác ngủ'

Đông Nhi ngỡ ngàng khi thấy cảnh tượng 'chồng mình đang ôm người khác ngủ'

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi chiếm trọn trái tim khán giả bởi sự chân thành cùng tình yêu bền bỉ. Cả hai đã có một thập kỷ yêu và đi đến đám cưới hạnh phúc vào năm 2019. Đến năm 2020, cặp đôi đã đón cô công chúa đầu lòng Winnie và trở thành gia đình nức tiếng trong làng giải trí.

Dong-nhi-ngo-ngang-khi-thay-canh-tuong-chong-minh-dang-om-nguoi-khac-ngu
Gia đình nhỏ của Đông Nhi

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình trên mạng xã hội và liên tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Thật không khó để nhận ra gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang trở thành hình mẫu lý tưởng về hạnh phúc và luôn chiếm "spotlight" mỗi lần xuất hiện.

Dong-nhi-ngo-ngang-khi-thay-canh-tuong-chong-minh-dang-om-nguoi-khac-ngu

Mới đây nhất, trưa ngày 3/3, Đông Nhi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bức ảnh "giường chiếu" của ông xã cùng cô công chúa nhỏ. Theo đó, trong bức ảnh, Ông Cao Thắng cùng con gái đang say giấc nồng và âu yếm ngọt ngào. Dù đã rất say sưa nhưng ông xã Đông Nhi vẫn ôm chặt "thế lực nhí" Winnie trong vòng tay. Đáng nói, hai bố con có gương mặt đến tư thế ngủ giống nhau đến độ khán giả phải thốt lên "Đẻ thuê là có thật nha chị ơi".

Khoảnh khắc ngọt ngào của "ông bố bỉm sữa" đã gây sốt mạng xã hội với hơn 50.000 lượt yêu thích chỉ trong gần một giờ đăng tải. Rõ ràng, Ông Cao Thắng xứng đáng là ông chồng "điểm mười" khi vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà.

Đáng chú ý, những chia sẻ của Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, cô đăng tải bức ảnh hình kèm chú thích: "Không thể tin được có ngày này, thấy chồng mình ôm người con gái khác ngủ mà lòng lại hạnh phúc chứ lị". Rõ ràng, Đông Nhi không giấu nổi sự hạnh phúc khi ông xã cùng con gái luôn quấn quýt không rời. 

Dong-nhi-ngo-ngang-khi-thay-canh-tuong-chong-minh-dang-om-nguoi-khac-ngu
Bài đăng của Đồng Nhi trên Facebook ngày 3/3

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đều xuýt xoa:

"Cưng quá em, thêm mấy đứa nữa cho cưng hết nấc đi em"

"Ôi cái nét ngủ của idol cây dừa kìa. Muốn xỉu tới nơi"

"Nhìn cưng quá à chúc gia đình chị luôn luôn bên nhau và hạnh phúc"

"Nhìn bé trộm vía cưng quá. Chúc bé hay ăn chóng lớn nha"

"Trời ơi dễ thương quá chị ơi",...

Dong-nhi-ngo-ngang-khi-thay-canh-tuong-chong-minh-dang-om-nguoi-khac-ngu

Được số đông nhắc đến bởi đám cưới tiền tỷ, biệt thự sang trọng, sự nghiệp thành công nhưng Đông NhiÔng Cao Thắng vẫn luôn gây ấn tượng bởi những khoảnh khắc đầy ngọt ngào như thế. Chắc hẳn, tình yêu và cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi là động lực cũng như niềm ao ước của nhiều người.

 

CĐM xót xa khi thấy chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chằng chịt vết bầm tím ở chân

(Techz.vn) Trước hình ảnh đôi chân đầy những vết bầm tím, rỉ máu của Kỳ Duyên, khán giả không khỏi xót xa dù chỉ là những tư liệu đã qua trong Sao nhập ngũ.