Giải trí

Đông Nhi gây tranh cãi khi mặc trang phục ‘xuyên thấu’ ở tháng cuối thai kỳ

Đông Nhi gây tranh cãi khi mặc trang phục ‘xuyên thấu’ ở tháng cuối thai kỳ

Trưa 13/10, Đông Nhi đăng tải loạt hình ảnh ở tháng cuối thai kỳ cũng Ông Cao Thắng nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật đặc biệt của mình. Điều khiến khán giả chú ý là những bộ trang phục ‘xuyên thấu’ mà Đông Nhi diện.

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang-3

Những luồng ý kiến trái chiều nổ ra khi một số người cho rằng Đông Nhi mặc trang phục quá hở hang, gây phản cảm nhưng số đông người hâm mộ lại dành lời khen cho bộ ảnh này của bà xã Ông Cao Thắng. “Bầu bì ăn mặc như vậy mà cũng đưa lên mạng”, “Ăn bận gì kỳ vậy, vậy thôi khỏi bận cho rồi”, “Bầu bì còn mặc xuyên thấu”, “Bộ ảnh xuất sắc”, “Bộ ảnh tinh tế ghê”…

4

5

Trước đó, một số các nghệ sĩ Việt cũng thực hiện những bộ ảnh tương tự như vậy như Xuân Lan, Thu Minh, Trà Ngọc Hằng, Dương Cẩm Linh, Trang Trần…

Xuan-Lam

THu-Minh

Duong-Cam-lynh

Được biết, hôm nay là ngày sinh nhật của Đông Nhi, 2 vợ chồng đã cùng chụp một bộ ảnh nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Ông Cao Thắng còn viết một bức “tâm thư” dài gửi đến bà xã và con gái chưa chào đời khiến khán giả ghen tỵ về độ ngọt ngào của cặp đôi này.

Dong-Nhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau 10 năm hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái. Cùng nhau đi hết 1 thập kỷ không phải dễ dàng, nhất là với giới showbiz. Đông Nhi từng chia sẻ: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao đến bây giờ, đôi khi nhìn nhau, chúng tôi vẫn cảm thấy tim rung động như ngày đầu”.

Càng hạnh phúc hơn khi cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng. Cả hai luôn chia sẻ những khoảnh khắc trong từng giai đoạn mang thai và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

 

Đếm ngược ngày lâm bồn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định bất ngờ cho con gái sắp sinh

(Techz.vn) Đông Nhi và Ông Cao Thắng chứng minh mình là những ông bố bà mẹ chu đáo nhất.