Giải trí

Đông Nhi bị fan ồ ạt quay lưng vì phát ngôn khó chấp nhận, quản lý cũ lại 'đổ thêm dầu vào lửa'

Đông Nhi bị fan ồ ạt quay lưng vì phát ngôn khó chấp nhận, quản lý cũ lại 'đổ thêm dầu vào lửa'

Những tưởng người hâm mộ sẽ nhận được sự câu trả lời thích đáng từ bà xã Ông Cao Thắng. Thế nhưng, trái ngược với sự kỳ vọng mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi tiếp tục có bài đăng gây thất vọng khiến CĐM lên tiếng chỉ trích. 

Theo đó mở đầu bài viết, giọng ca ‘Khóc’ bức xúc nói: "Các bạn đang làm gì vậy!

Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng chị không biết hay là quá xem thường?

Chị chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với chị? Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng cho chị hay không?

Một vài thành phần xấu làm ảnh hưởng đến cái nhìn của mọi người dành cho tập thể fc Đông Nhi, vốn dĩ fc Đông Nhi không phải là như vậy, các bạn rất văn minh và dễ thương, xin đừng truyền bá những văn hóa tiêu cực đó đến trong cộng đồng…..nhưng các bạn đã và đang làm những điều chị thật sự không chấp nhận được, nó đã chạm đến giới hạn của chị!"

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc bão drama đang lên đỉnh điểm, quản lý cũ của Đông Nhi lại như ‘đổ thêm dầu vào lửa’ thổi bùng lên sự tranh cãi với phát ngôn: "Mối lương duyên giữa fan - ca sĩ nó tựa như người tình, khi yêu thì trao hết mình, chẳng nghĩ suy. Đến khi 1 trong 2 chẳng còn cảm được 'tình yêu' của đối phương thì cứ thế mà ra đi thôi.

Đành rằng chia tay nào cũng day dứt và tiếc nuối, nhưng bất kì sự trách móc, than vãn nào của 2 bên cũng khiến người thương đau lòng, kẻ ghét hả hê.

Đừng tiếc vì mình đã dành cả thanh xuân cho người, chẳng phải nhờ người mà cả thanh xuân đó của ta cũng tươi đẹp sao? Nếu có thể bao dung thì cứ bao dung, nếu không thể thì im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Đã cạn tình với nhau thì cứ thế quay lưng để lại phía sau khung trời thanh xuân đẹp đẽ, mong là đừng vẽ vào thêm bất cứ nét nguệch ngoạc nào. Buồn"

Theo đó, người này đứng ở phía trung lập ngầm khuyên phía Đông Nhi và FC hãy tôn trọng và bao dung cho nhau. Thậm chí, theo anh thì sự im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Ngay lập tức, quản lý cũ Đông Nhi nhận về vô số bình luận phản bác. Không những vậy nhiều netizen vì quá bức xúc còn lên tiếng phê phán nhằm vạch rõ quan điểm sai lầm này: 

"Không, idol đăng cái status như vả vô mặt fan thì fan vả lại thì ráng chịu chứ bao dung là bao dung sao má, rất chê!"

"Fan coi idol như thanh xuân nhưng idol qua cầu rút ván, kiểu như tao không cần mày support tao, đấy là mày tự nguyện!"

"Idol vả thẳng tay vào mặt fan.Fan nên im lặng bao dung?Fan há mồm nói câu nào là lỗi câu đó? là vẽ vời, là nguệch ngoạc? Văn vở kiểu này, 0 điểm về chỗ nha."

"Bị khùng hả Idol và fan làm như tình yêu nam nữ ở đó mà người tình. Thanh xuân cái con khỉ, xài cái từ mắc ghét!"

"Fan với idol sao giống người tình má? Fan với idol giống như tình đơn phương vậy. Nhìn người ta toả sáng, nhìn người ta có thành tích có sự nghiệp có gia đình êm ấm là mình thấy vui thấy hạnh phúc. Bộ sự nghiệp ĐN toả sáng fan được chia tiền hỏ? Fan ĐN dễ ghét thật nhưng người ta bỏ công sức support, cày MV, bỏ tiền ủng hộ mà nói ngang xương đừng than vãn? Ồ thế ĐN biết đau fan không biết. Chị có dư bao đung thì đi mà bao dung chứ bắt người ta vị tha là sao trời!"

 

Duy Phương chuyển sang nhà khu 5 sao vẫn phải bán bánh bèo, mong ước được con gái mua nhà

(Techz.vn) Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, việc chuyển sang khu nhà mới chỉ vì mong muốn các con được sống thoải mới hơn.