Giải trí

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của Phi Nhung, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng ngỡ ngàng

Đồng nghiệp ‘vén màn’ con người thật của Phi Nhung, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, ngoài câu chuyện từ thiện của Hoài Linh và một số nghệ sĩ, Phi Nhung là cái tên được nhắc đến nhiều không kém.  Nổi bật phải kể đến việc cộng đồng mạng phát hiện ra những điểm bất thường và thiếu minh bạch về số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm đi hát cùng Phi Nhung , đồng thời tung ra nhiều bằng chứng tố nữ ca sĩ ăn chặn tiền của con nuôi.

con-nguoi-that-phi-nhung-5

Dù đã lên tiếng đính chính, Phi Nhung vẫn bị cư dân mạng chỉ trích không thương tiếc. Thậm chí, netizen còn tràn vào các tài khoản MXH của nữ ca sĩ và để lại những bình luận gay gắt. Chứng kiến sự bất công này với Phi Nhung, mới đây một đồng nghiệp từng có cơ hội hợp tác với Phi Nhung đã lên tiếng “phân trần” cho nữ ca sĩ.

Người này bày tỏ sự đồng cảm với Phi Nhung vì mình cũng từng làm quản lý, anh kể câu chuyện trước đó khi tình cờ gặp Phi Nhung tại một họp báo, Phi Nhung dắt theo bé Phạm Tuyết Nhung – con nuôi của cô và mong muốn cho con tham gia đóng phim mà không lấy một đồng cát – xê nào, chỉ mong con được học hỏi và có cơ hội làm nghệ thuật.

Người này cũng nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, theo đó khi anh làm một chương trình, Đàm Vĩnh Hưng là người đã đề nghị xin cho các học trò của mình như Tố Ny, Vicky Nhung. Phượng Vũ được tham gia mà không lấy cát - xê.

con-nguoi-that-phi-nhung-2

“Từng làm quản lý, từng nhiều lần phải xin đính kèm... và dĩ nhiên là không catse nên thấu hiểu lắm nè! Người ngoài nghề có thể không biết, chứ người trong nghề, cũng hiếm có người không rơi vào trường hợp này lắm!

 Zai kể cho nghe, cách đây mấy năm, Zai làm chương trình, cũng chỉ là từ thiện thôi, nhưng chính anh Đàm cũng đề nghị để Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ được tham gia và đổi lại anh ấy hoàn toàn không nhận cát sê! Lúc đó là trước vòng chung kết rồi nha, các em đã nổi tiếng rồi nhưng vẫn cần cơ hội để chinh phục khán giả ủng hộ mình... Sau đó, anh em chơi với nhau tới giờ luôn, và Zai luôn support các em với tất cả những gì mình có...

Và cũng mới đây thôi, khi tình cờ gặp chị Nhung tại một họp báo, chị Nhung có dắt theo bé Phạm Tuyết Nhung, chính là cô bé Thu Hiền con nuôi và bảo với ZAI: “Em cho cháu đóng phim em đang làm đi”, Zai bảo “Em làm nghiệp dư lắm, và cũng không biết trả lương cho bé ra sao”, chị Nhung bảo “Em đừng lo, chị để con tham gia để bé có cơ hội làm nghệ thuật và học hỏi thôi, chứ tiền nong gì”...

Để bươn chải trong showbiz, để làm thầy trong showbiz, nhiều nghệ sĩ phải hi sinh quyền lợi của bản thân để cho học trò của mình cơ hội các mẹ ạ! Không phải khơi khơi mà đi kiếm tiền đâu!”

197683348_482339706401199_4713053350297477857_n

Bài chia sẻ của tác giả Phạm Thành Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Ca sĩ Triệu Trang cho biết: “Em công nhận điều này,  em mời chị Phi Nhung làm Show cho em chị nhung cũng ké thêm Cường vào để con có thêm bề dầy sân khấu”.

Diễn viên Đức Thịnh chia sẻ: “Quản lý Diễm Phạm cũng xin cho Cường hát ngoài Bắc cùng show chị Nhung chứ ai gọi Cường solo đâu anh. Chị Nhung đi show ngoài Bắc chơi nguyên xe 16 chỗ chở đám nhỏ, vũ đoàn tất tật. Chả nhẽ em lại bảo nốt mấy anh em lái xe lên tiếng cho chị Nhung. Mắc mệt quả truyền thông nói Cường 50-70 củ 1 show. Không có tý trách nhiệm nào với lời nói và sự thật với công chúng.”

con-nguoi-that-phi-nhung-3 

 

con-nguoi-that-phi-nhung-4

Một số ý kiến khác của đồng nghiệp và khán giả.

Phạm Thành Trung trước đó được biết đến là một ca sĩ tự do, sau đó làm quản lý trang tin điện tử và còn là tác giả của cuốn tự truyện "Không lạc loài". 

 

Mai Phương Thúy trút bỏ toàn bộ lớp makeup, gây ngỡ ngàng khi lộ vóc dáng thật qua camera thường

(Techz.vn) - Trút bỏ toàn bộ lớp son phấn, mặt mộc và vóc dáng thật của Mai Phương Thúy qua camera thường khiến nhiều người ngỡ ngàng.