Giải trí

Đồng nghiệp tiết lộ bí mật không ai ngờ về Kim Ngân trước đây, nghẹn ngào chia sẻ về Thúy Nga

Đồng nghiệp tiết lộ bí mật không ai ngờ về Kim Ngân trước đây, nghẹn ngào chia sẻ về Thúy Nga

Cách đây không lâu, Thúy Nga và Kim Ngân trở thành hai cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong đó, Thúy Nga nhận những ý kiến trái chiều sau khi đứng ra giúp đỡ đàn chị. Mới đầu cô khá được ủng hộ, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, họ hàng và một bộ phận dân mạng lại cho rằng nữ danh hài đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống của Kim Ngân.

Không chỉ vậy, Thúy Nga còn phải làm việc với cảnh sát vì có người tố cáo cô giam giữ, bạc đãi đàn chị. Bức xúc vì làm việc tốt nhưng lại bị điều tiếng, nữ danh hài sau đó quyết định từ bỏ chuyện này, không liên quan đến đối phương nữa. Đồng thời Thúy Nga còn trả lại tiền những mạnh thường quân gửi cho cô trước đó để chăm sóc cho Kim Ngân.

thuy-nga-2

Câu chuyện này đến nay vẫn được nhiều người nhắc đến. Mới đây, trong chương trình nghệ thuật kim cổ, nghệ sĩ Phượng Mai trò chuyện với Thúy Nga về chuyện cũ với Kim Ngân. Cô nhận xét, Thúy Nga là người rất vui tính, mỗi lần lên sân khấu đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, sau khi sự việc không hay trên xảy ra, lần đầu tiên Phượng Mai chứng kiến đàn em bật khóc trước mặt nhiều người như vậy.

thuy-nga-3

“Trước giờ tôi cứ nghĩ một người danh hài luôn vui trên sân khấu nên ra ngoài đời cũng vui, nhưng không ngờ Thúy Nga lại nhiều cảm xúc đến thế. Tôi thấy Thúy Nga giúp đỡ rất tận tình người khác và trong những lúc như thế cô ấy lại khóc. Tôi xem xong cảm động vô cùng. Tôi là một người lớn tuổi hơn Thúy Nga mà xem qua clip còn thấy cảm xúc như thế, huống hồ khán giả bình thường”, Phượng Mai nói.

thuy-nga-4

Nhắc đến Kim Ngân, nữ nghệ sĩ cho biết trước đây mình từng nhiều lần đi show cùng đối phương. Thời điểm đó cô là mỹ nhân hàng đầu, sở hữu vóc dáng như người mẫu. Không chỉ vậy, Phượng Mai còn gây bất ngờ khi tiết lộ Kim Ngân học rất giỏi.

“Kim Ngân là người học rất giỏi và học nhiều, kiến thức cũng nhiều. Trước khi bị bệnh, Kim Ngân luôn tỏ ra mình là người có học thức. Không ai ngờ cô ấy biến mất rồi bây giờ thành như vậy. Tuy nhiên, đến bây giờ Kim Ngân vẫn nhớ tôi. Tôi cảm giác, trí nhớ Kim Ngân vẫn rất tốt, không quên bất cứ điều gì, chỉ là lúc nhớ lúc quên thôi”, Phượng Mai tâm sự.

thuy-nga-5

Ngồi bên nghe đàn chị chia sẻ, Thúy Nga tỏ ra xúc động khi có người đã hiểu cho mình. Tuy nhiên, nữ danh hài không muốn đề cập đến sự việc đã qua. Cô chuyển sang chủ đề khác, cho biết mình là người nói rất nhiều. Giọng nói to và sang sảng giúp Thúy Nga có khả năng diễn trên sân khấu không cần mic khán giả vẫn nghe rõ.

thuy-nga-1

Trước đây Thúy Nga theo học ở trường Sân khấu nhưng dự định đóng phim, chính kịch. Minh Nhí chính là người thầy đã nâng đỡ, phát hiện ra tài năng diễn hài của cô.

“Trong quá trình dạy, thầy Minh Nhí quan sát thấy tôi làm cái gì cũng hài, gây cười nên phát hiện ra khả năng của tôi rồi định hướng cho tôi. Tôi nghĩ, đây là cái duyên định mệnh, giúp mình gặp được đúng người, đúng nghề. Lúc vào trường, tôi nghĩ chắc mình sẽ là diễn viên điện ảnh, truyền hình hay đóng kịch, nhưng vừa học năm nhất đã học đúng thầy Minh Nhí và được đào tạo về hài luôn”, Thúy Nga kể lại.

 

Phi Nhung thú nhận rơi vào tình cảnh tay trắng sau hơn 25 năm đi hát, lý do khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Là ca sĩ hàng đầu, Phi Nhung dĩ nhiên kiếm được rất nhiều tiền sau hàng chục năm đi hát. Thế nhưng, cô mới đây lại thú nhận mình hiện tại lại chẳng có đồng nào trong tay.