Giải trí

Đồng nghiệp nói 1 câu ‘cực gắt’ giữa lúc Hari Won bị nữ CEO lăng mạ, Trấn Thành bị dọa đánh

Đồng nghiệp nói 1 câu ‘cực gắt’ giữa lúc Hari Won bị nữ CEO lăng mạ, Trấn Thành bị dọa đánh

Mới đây, nữ CEO Bình Dương một lần nữa khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi phát ngôn liên quan đến chuyện sinh con của Hari Won. Mặc dù đã từng được rất nhiều người ủng hộ, nhưng đến sự việc lần này, nhiều người cho rằng nữ CEO đang phát ngôn một cách ngông cuồng, đụng chạm đến đời sống riêng tư của Trấn Thành và Hari Won.

tran-thanh-hari-won-1

Trên trang cá nhân một người đồng nghiệp của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đăng đàn ủng hộ vợ chồng nam MC kiện nữ CEO về phát ngôn nhạy cảm này. Người này viết: “Ủng hộ Trấn Thành kiện ra ngô ra khoai loại mất nết đó. Loại cay độc đó đáng đem chà ớt vô”, đạo diễn P.T.T bức xúc viết.

tran-thanh-hari-won

Dưới bài viết, diễn viên Minh Tuyền và loạt khán giả cũng bày tỏ sự ngán ngẩm và phẫn nộ trước sự việc này.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-3

Capture

Không chỉ có lời nói xúc phạm Hari Won, trước đó nữ CEO còn tuyên bố trên livestream sẽ đến tận nhà Trấn Thành để “tác động vật lý” bởi nội dung mang tính “cà khịa” trong Web drama của Trấn Thành.

Có thể nói năm 2021 là một năm vướng nhiều ồn ào với các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành cũng là 1 trong số đó. Liên quan đến chuyện kêu gọi tiền từ thiện ủng hộ miền Trung, các nghệ sĩ lần lượt bị nữ CEO gọi tên, yêu cầu sao kê từ thiện. 

tran-thanh-hari-won-5

Cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và loạt nghệ sĩ đều được giải oan. Theo kết quả điều tra của Bộ Công An, không có dấu hiệu tội phạm, chiếm đoạt tiền riêng nên không khởi tố các vụ án. 

 

Hari Won nói vỏn vẹn 3 chữ giữa lúc Trấn Thành bị nữ CEO Bình Dương đòi đến tận nhà đánh

(Techz.vn) - Chia sẻ của Hari Won nhận được sự quan tâm lớn của khán giả giữa lúc Trấn Thành vướng vào drama.