Thiết bị công nghệ

Dòng máy giặt mới T-Clean của TCL lần đầu có mặt tại Việt Nam

Dòng máy giặt mới T-Clean của TCL lần đầu có mặt tại Việt Nam
  • Sai lầm khiến máy giặt có nguy cơ cháy nổ, ảnh hưởng đến tính mạng
  • Panasonic giới thiệu giải pháp diệt khuẩn BlueAg trên thế hệ máy giặt và tủ lạnh mới
  • Cách vệ sinh máy giặt siêu đơn giản bằng vật dụng sẵn có tại nhà

Môi trường ngày càng ô nhiễm, cuộc sống bận rộn và công việc căng thẳng khiến con người trở nên áp lực hơn. TCL đóng góp một phần giúp người tiêu dùng cải thiện chất lượng cuộc sống và tiết kiệm thời gian hơn cho họ. Người tiêu dùng giờ đây có thể tìm thấy hầu hết các thiết bị gia dụng tại TCL như tivi, máy điều hòa và máy giặt, một hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm thông minh, giúp bạn sống một cuộc sống dễ dàng và khỏe mạnh hơn.

Bộ sưu tập máy giặt T- Clean ra mắt lần này gồm 3 dòng K, M và B phù hợp với đối tượng gia đình phổ thông, trung và cao cấp với 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu là Chống bẩn và Bảo vệ quần áo – “Clear Inside, Clean Outside”. Tính năng chống bẩn được tối ưu là nhờ vào mâm giặt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần giặt, đảm bảo nguồn nước luôn luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy giặt T-Clean được trang bị bộ lọc kép và chế độ nước nóng, khử khuẩn ở 95 độ C, kết hợp với lồng giặt rộng 505mm chống bẩn tối đa cho quần áo. Ngoài ra, công nghệ lồng giặt tổ ong với những lỗ thoát nước li ti và cấu trúc S – shape nâng cao chất lượng giặt và bảo vệ quần áo khỏi xơ, xước trong quá trình giặt. Những tiện ích mà người dùng có được khi sử dụng máy giặt TCL như Công Nghệ Inverter BLDC không chổi than, giặt nhanh 15 phút, Khóa trẻ em, Tự động khởi động lại khi nào có nguồn, Một nút vắt cực khô, chương trình giặt đa dạng, nhiều diện tích hơn để giặt được nhiều đồ hơn.

Là một sản phẩm phổ thông lồng đứng, máy giặt T-Clean B302 được TCL thiết kế tinh tế với nắp kính cường lực thân thiện, tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Thiết kế lồng giặt bên trong độc đáo được trang bị cấu trúc tinh thể tổ ong xoay 360 độ, tạo ra một lớp màng nước nơi quần áo có thể nhẹ nhàng xẹp xuống và vết bẩn có thể được loại bỏ một cách hiệu quả. Lồng giặt còn có lỗ thoát nước siêu nhỏ chỉ 2.3mm, cố định quần áo hiệu quả hơn, giảm thiểu nguy cơ sợi vải vướng vào các lỗ thoát nước gây tổn hại đến quần áo. Bên cạnh đó T- Clean B302 được trang bị mâm giặt tiện lợi có thể tháo rời để vệ sinh và nút vắt cực khô sử dụng trong những ngày kthời tiết ẩm ướt.

Ở phân khúc trung và cao cấp, TCL tung ra 2 mẫu máy giặt lồng ngang là T-Clean M03 và K08 với thiết kế thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hai mẫu đều được trang bị lồng giặt mở rộng 505mm, tăng cường khả năng va đập giúp quần áo sạch sẽ hơn máy giặt thông thường. Cả 2 dòng T-Clean M03 và K08 đều được trang bị chế độ giặt nước nóng dễ dàng hoà tan bột giặt, diệt vi khuẩn, giúp sợi vải mềm mại và sạch sẽ. Ngoài ra, máy giặt TCL cửa ngang được trang bị động cơ Inverter không chổi than (BLDC), có thể giảm thiểu ma sát trong lúc hoạt động, giúp cho máy giặt được vận hành êm ái ổn định, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước một cách hiệu quả. Cả hai cũng được trang bị màn hình LED thông minh, trong đó dòng K08 là màn hình cảm ứng hiện đại và sang trọng. Thiết kế lồng giặt tổ ong và mặt đáy cấu trúc phẳng và trơn, giúp giảm thiểu cặn bẩn bám dưới đáy lồng giặt. Công nghệ S – shape với thanh tạo sóng hình chữ S đặc biệt, giúp nâng đỡ quần áo và tạo ra dòng nước mạnh mẽ đánh tan mọi vết bẩn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm máy giặt TCL mới tại đây. Sản phẩm đang nhận đặt trước tại siêu thị Điện Máy Xanh với giá ưu đãi tại đây và sẽ được bán sớm tại các cửa hàng điện máy khác trong thời gian tới.

THÔNG TIN THÊM VỀ TCL

Thành lập năm 1999 tại Việt Nam, TCL đã có tới 20 năm góp mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ được biết đến như một nhà cải cách trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, TCL đang dần trở thành một trong những công ty hàng đầu về công nghệ điện tử. Hiện tại TCL sở hữu các dòng Android Ai TV, QLED TV, 4K UHD TV, Smart TV và TV màn hình cong ứng dụng các công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, TCL còn sở hữu các dòng máy lạnh và máy giặt thân thiện môi trường, mang đến cuộc sống tiện lợi và thông minh hơn cho người dùng. Năm 2018, TCL có tổng khối lượng sản phẩm TV lớn thứ tư tại Việt Nam (theo thống kê từ GfK).

TCL Electronics Holdings Limited (mã chứng khoán HKSE:01070) là một trong những công ty hàng đầu trong ngành TV toàn cầu, tham gia nghiên cứu và phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Theo báo cáo mới nhất của Sigmaintell và IHS Data, TCL Electronics đã vươn từ vị trí thứ ba lên thứ hai trên thị trường TV toàn cầu với thị phần 11,6% về dữ liệu lô hàng trong năm 2018. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi: www.tcl .com.

 

Cách vệ sinh máy giặt siêu đơn giản bằng vật dụng sẵn có tại nhà

(Techz.vn) Cách vệ sinh máy giặt siêu hiệu quả tại nhà với những vật dụng đơn giản sẵn có mà ai cũng nên biết.