Thế giới

Donald Trump coi chừng: Phe Joe Biden sẵn sàng lật ngược thế cờ với 'siêu viện binh' cực khủng

Donald Trump coi chừng: Phe Joe Biden sẵn sàng lật ngược thế cờ với 'siêu viện binh' cực khủng

Theo truyền thông Mỹ, ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga cách đây ít phút đã xuất hiện tại cuộc vận động bỏ phiếu ở Pittsburgh, bang Pennsylvania để công khai ủng hộ ứng cử viên Đảng Dân chủ - Joe Biden. Tại đây, nữ danh cả đã hát hai bản hit "khủng" của mình là Shallow và You & I để giành tặng cư dân ở bang Pennsylvania.

Nữ danh ca xuất hiện cùng Joe Biden tại buổi vận động tranh cử hôm nay theo giờ địa phương.

Được biết, Pennsylvania cũng chính là quê nhà của Phó Thủ tướng Joe Biden. Khi trình diễn ca khúc You & I, Lady Gaga chia sẻ đây là bài hát cô viết về người tình cũ của mình sống tại Pennsylvania. Tuy nhiên lần trình diễn này nữ danh ca muốn giành tặng bài hát cho Joe Biden khi gọi ông là "chàng trai Pennsylvania của tôi". Cuối phần trình diễn, Lady Gaga không quên đứng dậy, giơ tay và hô lớn khẩu hiệu thể hiện rõ quan điểm chính trị của mình: "Năm 2021 sẽ là một cuộc cách mạng. Hãy tống cổ Trump!". 

Lady Gaga đeo chiếc khẩu trang được thiết kế đặc biệt để kêu gọi bầu cho Joe Biden.

Trước đó, Lady Gaga cũng có màn "đấu khẩu" cực kỳ gay gắt với phe Donald Trump trên MXH Twitter. Cụ thể, phía Tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ cho rằng nếu Joe Biden nắm được quyền lực, ông ta và Lady Gaga sẽ cấm mọi hoạt động khai thác mỏ tại bang Pennsylvania. Chẳng phải tay vừa, nữ ca sĩ 34 tuổi cũng ngay lập tức đáp trả: "Chào Donald Trump, rất vui khi biết rằng các người chẳng thể làm được việc gì khác ngoài lo nghĩ cách để đối phó với tôi". Bên cạnh đó, giọng ca "Born this way" cũng có những phát biểu nhắm vào những phát ngôn coi thường phụ nữ của Donald Trump khi xưa:

Phe Joe Biden đều đeo khẩu trang như một động thái "đá xoáy" công tác phòng dịch Covid-19 hoàn toàn thất bại của chính quyền Donald Trump.

"Đây là cơ hội tốt để cho lão ta (Donald Trump) biến khỏi Nhà Trắng. Lão ta luôn cho rằng với quyền lực của mình, lão có thể chạm vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mẹ, chị em, bạn gái hay vợ của các bạn" (ám chỉ Donald Trump không hề tôn trọng phụ nữ).

Bên dưới bài viết của Lady Gaga, người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ nhiệt liệt giành cho cô và hy vọng Gaga có thể góp một tay "hạ bệ" phe cánh của Trump, khiến cho những kẻ coi thường phụ nữ "thấy được sức mạnh của nữ hoàng".

Lady Gaga thậm chí còn công khai phát biểu kêu gọi mọi người hãy chung tay "tống cổ Donald Trump ra khỏi Nhà Trắng".
Nữ ca sĩ được ủng hộ nhiệt liệt tại bang Pennsylvania.

Cách ngày bầu cử chính thức hai ngày, một cuộc thăm dò khảo sát đã được diễn ra tại bang Pennsylvania. Theo đó, Joe Biden đang dẫn trước Donald Trump 4,3 điểm phần trăm ở bang này.

Clip: Lady Gaga thể hiện hai bản hit Shallow và You & I giúp Joe Biden vận động bỏ phiếu

 

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống'

(Techz.vn) Donald Trump được CĐM Việt Nam thích thú đặt cho biệt danh là "diễn viên hài" với màn công kích vô cùng lầy lội nhắm về phía đối thủ Joe Biden.