Thế giới

Donald Trump có tới 90% sẽ tái đắc cử tổng thống Mỹ?

Donald Trump có tới 90% sẽ tái đắc cử tổng thống Mỹ?

Theo trang tin crowdwisdom360.com, đã có rất nhiều dự đoán về cuộc tranh cử giữa tổng thổng Donald Trump và ứng cử viên Joe Biden. Trong đó, với khảo sát từ chuyên gia uy tín, cái tên Donald Trump đang chiếm lợi thế tới 90%.

Dự đoán của Helmut Norpoth

Theo giáo sư Helmut Norpoth của Đại học Stony Brook, Tổng thống Donald Trump có tới 91% sẽ tái đắc cử. Vào năm 2016, Norpoth cũng có dự đoán chính xác chiến thắng của Donald Trump trước ứng cử viên nặng ký của đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016.

Tỷ phú đầu tư trái phiếu Jeffrey Gundlach

Ông cho rằng trong cuộc thăm do bầu cử, có rất nhiều người đã không trung thực khi được hỏi và lựa chọn Joe Biden. Vì thể, khả năng đến hơn 90% tổng thống Donald Trump vẫn sẽ đắc cử ở nhiệm kỳ tiếp theo. Ông cũng cho rằng, ứng viên Phó Tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris cũng không phải lựa chọn tốt.

Thống đốc Mitt Romne, nhà chỉ trích mạnh Tổng thống Donald Trump

Romney đã đưa ra 3 lý do khiến ông Trump có khả năng cao sẽ tái đắc cử. Trong đó, ông Donald Trump có những lợi thế to lớn khi là tổng thống đương nhiệm. Thêm vào đó, những cử tri phản đối tổng thống nhất có xu hướng không đi bỏ phiếu - đó là những người trẻ tuổi và những người thiểu số...

Nhà kinh tế học Steve Moore

Nhà kinh tế học này dự đoán ông Trump sẽ tái đắc cử  trong cuộc bầu cử Mỹ bởi cử tri sẽ lựa chọn một ứng viên tốt nhất cho tái xây dựng kinh tế hậu đại dịch Covid-19. Ông cũng lập luận rằng người dân đang di cư khỏi các bang xanh như New York, Illinois, California, Massachusetts, Rhode Island, Pennsylvania và Michigan để tới các bang đỏ như Tennessee, Texas, Arizona, Nam Carolina và Florida.

ICONIC

ICONIC là một nhà kinh doanh kim hoàn trực tuyến dự đoán ông Donald Trump có tới 93% khả năng tái đắc cử tổng thống. Đơn vị này đã sử dụng Google Search Trend để đưa ra dự đoán.

Nhà lãnh đạo Anh Nigel Farage

Ông đã từng dự đoán chính xác cuộc bầu cử Mỹ năm 2016. Chính trị gia này cũng đã chia sẻ trên Twitter rằng ông Donald Trump sẽ giành thắng lợi vào ngày 3/11/2020 này.

Bình luận về các cuộc thăm dò bầu cử Mỹ cho thấy ông Joe Biden dẫn trước, ông Nigel Farage nói rằng: "Bầu không khí, cho tới thời điểm này trong năm nay, tương tự như năm 2016".

 

Trấn Thành xót xa ‘bóc trần’ con người thật của Nam Em, còn ẩn ý nhắc đến Trường Giang?

(Techz.vn) Trấn Thành xót xa nói về con người thật của tình cũ từng gây sóng gió cho Trường Giang một thời, lí giải nguyên nhân tại sao Nam Em lại có tính cách “bất bình thường” đến vậy.