Giải trí

Đón Tết, Ngọc Trinh diện váy xẻ đúng ‘chỗ hiểm’, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM ‘nóng hừng hực’

Đón Tết, Ngọc Trinh diện váy xẻ đúng ‘chỗ hiểm’, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM ‘nóng hừng hực’

Hòa chung vào không khí đón Tết, nhiều sao Việt đã quây quần bên gia đình sau một năm hăng say làm việc. Trong đó, Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Cô đã có thời gian vui vẻ bên bố mẹ và người thân.

Đặc biệt, ngày mùng 1 Tết, Ngọc Trinh đã khiến mạng xã hội “nóng hừng hực” khi khoe body “bốc lửa” qua bộ váy lấp lánh. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” diện trạng phục cắt xẻ đúng “chỗ hiểm”, ngắn cũn khoe đôi chân dài miên man. CĐM phải xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng cùa Ngọc Trinh.

Thế nhưng, những hình ảnh sau đó của Ngọc Trinh lại khiến nhiều người “không nhịn nổi cười”. khi nhà có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như họ hàng, Ngọc Trinh lập tức “xả vai", trở thành gái ngoan đúng chuẩn khi diện mỗi áo thun và quần trắng đơn giản. Khoảnh khắc này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen. Kể ra, Ngọc Trinh ăn diện như vậy lại càng khiến cô trẻ trung và nhìn như gái đôi mươi.

Dịp tết này, Ngọc Trinh cũng trang hoàng cho siêu biệt thự 40 tỷ của mình. Cô trang trí vô cùng lung linh với đủ mọi loại hoa, còn có cả khu vực chụp ảnh mang đậm không khí mùa xuân.

Người đẹp đặt giữa nhà một mô hình khổng lồ với những hình ảnh quen thuộc của Tết như hộp mứt, bánh chưng, bánh tét, hoa mai, đồng tiền, kèm theo dòng chữ Happy New Year. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bày trí nhiều chậu hoa Tết xung quanh với sắc vàng rực rỡ, nổi bật trên nền trắng của căn biệt thự. Chân dài và ê-kíp tận dụng không gian này để quay các clip vui nhộn cho trang mạng xã hội của mình.

 

Hồ Ngọc Hà chỉ dành những ‘đặc quyền’ này cho Kim Lý, đến Cường Đô la cũng không nhận được

(Techz.vn) Với những điều mà Kim Lý đã dành cho Hồ Ngọc Hà, anh được hưởng những “đặc quyền” mà đến Cường Đô la cũng không thể có được.