Giải trí

Đón tết đầu tiên không có Phi Nhung, con ruột đích thân chuẩn bị 1 điều đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Đón tết đầu tiên không có Phi Nhung, con ruột đích thân chuẩn bị 1 điều đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Gần đây, Wendy Phạm đã đăng tải đoạn clip gia đình và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đến  tịnh xá Giác An, California (Mỹ) viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Điều đặc biệt ở đây là tất cả đều diện trang phục truyền thống của Việt Nam, màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Ba ruột Wendy Phạm đi cùng con gái, cầm máy quay ghi lại buổi viếng.

Trong buổi viếng, vì còn quá nhỏ nên con trai thứ 2 của Wendy đã phải ở ngoài và được người thân trông. Bên cạnh đó cô cùng con trai lớn là Nathan vào viếng mẹ cũng như tiếp đón đoàn khách viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Trong buổi viếng, con trai cả của Wendy vô cùng lễ phép và hiểu chuyện, em thường chào hỏi mọi người nhưng vẫn còn khá nhút nhát trước ống kính của ông ngoại.

Sau khi buổi viếng kết thúc, cả nhà đã đốt pháo, người lớn lì xì cho trẻ nhỏ để cầu may. Khung cảnh lúc này không khác tết truyền thống tại Việt Nam là bao khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong những ngày đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung, con ruột đã tận tay chuẩn bị cho mẹ mâm cơm cúng vô cùng thịnh soạng. Được biết những món ăn đều được tự tay Wendy chuẩn bị, nấu nướng nhằm dành cho cố ca sĩ Phi Nhung. Có thể thấy được tình cảm của Wendy dành cho Phi Nhung là vô cùng sâu đậm.

Trước đó hôm 19/1, vợ chồng Wendy Phạm đã lập bàn thờ mẹ tại nhà riêng. Dù Phi Nhung mất đã một thời gian, Wendy Phạm vẫn khóc khi nghe tăng sư tụng kinh thỉnh mẹ về thờ phụng. Ba ruột Wendy Phạm luôn đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động tưởng nhớ Phi Nhung. Anh hầu như không lộ mặt, chỉ cầm máy quay ghi lại những thước phim kỷ niệm của con, cháu.

Phi Nhung đã ra đi được hơn 3 tháng, tuy nhiên tình cảm của người thân gia đình cũng như khán giả dành cho cô vẫn còn mãi. Nữ ca sĩ ra đi để lại nỗi tiếc thương về một tài năng cũng như tấm lòng nhân hậu khiến nhiều người nể phục.

 

Hari Won công khai thân thế, lần đầu vén màn ‘góc khuất’ về gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong bài đăng mới đây, Hari Won lần đầu công khai thân thế về gia đình, tiết lộ một bí mật khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.