Thể thao

Đội trưởng U22 Indonesia thách thức Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh trước giờ đại chiến

Đội trưởng U22 Indonesia thách thức Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh trước giờ đại chiến

 

  • 'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng
  • U19 Campuchia lần đầu vào vòng chung kết châu Á
  • Đội giá kỷ lục tới 40 triệu, Honda SH 2019 vẫn cháy hàng tại Việt Nam

Trong bài phỏng vấn với tờ Bola Skor của Indonesia ngay tại khách sạn Jen Manila - "đại bản doanh" mà U22 Indonesia đóng quân trên đất Philippines, đội trưởng Andy Setyo khẳng định: "Sự kết nối và hiểu ý nhau trên sân là chìa khóa để U22 Indonesia giữ sạch lưới. Chúng tôi sẽ nỗ lực giữ sạch mành lưới của mình dù đối thủ có là U22 Việt Nam".

Quang Hải luôn là cái tên khiến đội bạn phải dè chừng vì kĩ thuật điêu luyện và khả năng ứng phó nhanh nhạy trước các tình huống bất ngờ
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Đội trưởng U22 Indonesia phát biểu vô cùng tự tin: "Việt Nam, Thái Lan hay Singapore cũng chẳng khác gì nhau nhiều cả. Điều quan trọng là chúng tôi chơi bóng cực kỳ chủ động bất kể đối thủ có là ai đi nữa".

Tại SEA Games 30, tính đến hiện tại thì U22 Indonesia là đội duy nhất chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Truyền thông ví Andy Setyo vừa là "hòn đá tảng" trước khung thành, vừa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chỉ huy hàng phòng ngự đội nhà chơi chắc chắn, hỗ trợ tốt cho những chân sút như Osvaldo Haay và Egy Maulana tỏa sáng ở tuyến trên.

Tiến Linh là cầu thủ xếp trước Quang Hải, đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách "phải dè chừng" của U22 Indonesia, do tờ IndoSport đánh giá

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Nova Arianto cũng khẳng định: "U22 Indonesia đang chơi cực kỳ kỷ luật và tập trung. Sự liên kết giữa các cầu thủ tuyến dưới khiến hàng phòng ngự của chúng tôi đang cực kỳ chắc chắn. Trước Việt Nam, chúng tôi hi vọng họ vẫn chơi ổn định và hạn chế nhất những sai lầm cá nhân. Làm được thế, U22 Indonesia sẽ có được kết quả khả quan trước U22 Việt Nam".

 

Quang Hải xếp thứ 3 trong danh sách 'dè chừng' của U22 Indonesia, bất ngờ trước vị trí số 1

(Techz.vn) Hai cầu thủ xếp trước Quang Hải trong danh sách "phải dè chừng" của tuyển Indonesia sẽ là ai?