Ô tô

Đối thủ truyền kiếp của Ford Ranger khuyến mãi ngập trời trong tháng 7, khách Việt nô nức hỏi mua

Đối thủ truyền kiếp của Ford Ranger khuyến mãi ngập trời trong tháng 7, khách Việt nô nức hỏi mua

Nissan Navara là một trong nhiều mẫu xe hưởng ưu đãi của Nissan Việt Nam trong tháng 7/2020.

 

Đối thủ của Ford Ranger thuộc diện nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ tiền mặt cho tới tặng quà hấp dẫn khi khách hàng mua xe.

 

Chương trình giảm giá, nhận quà của Nissan Navara sẽ kéo dài từ nay cho đến hết 15/7/2020 trên khắp các đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc.

 

Cụ thể, đối thủ của Ford Ranger đang được bán với các phiên bản Nissan Navara E, Nissan Navara EL, Nissan Navara VL, Nissan Navara A-IVI VL, Nissan Navara A-IVI SL, Nissan Navara A-IVI EL, với mức ưu đãi tùy theo từng phiên bản.

 

Đối với bản Nissan Navara E, khách hàng sẽ hưởng mức ưu đãi tiền mặt lên đến 20 triệu đồng. Nhờ vậy, giá bán của xe sẽ giảm từ 625 triệu xuống 605 triệu đồng.

 

Nissan Navara EL có khuyến mãi Giảm 20 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium R Hoặc giảm 30 triệu đồng nếu khách hàng không nhận bộ phụ kiện Premium R.

 

Nissan Navara VL Giảm 30 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium R Hoặc giảm 40 triệu đồng nếu khách hàng không nhận bộ phụ kiện Premium R.

 

Nissan Navara A-IVI EL có khuyễn mãi Giảm 20 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium Z Hoặc giảm 30 triệu đồng nếu khách hàng không nhận bộ phụ kiện Premium Z. Nissan Navara A-IVI SL hưởng ưu đãi tiền mặt 30 triệu đồng.

 

Cuối cùng, Nissan Navara A-IVI VL Giảm 30 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium Z Hoặc giảm 40 triệu đồng nếu khách hàng không nhận bộ phụ kiện Premium Z.

 

Nhờ mức ưu đãi lớn như vậy mà Nissan Navara đang có tốt hàng đầu phân khúc bán tải khi chỉ có giá từ 605 triệu đồng khi nhận ưu đãi giảm 20 triệu đồng đối với phiên bản Nissan Navara E.

 

Để so sánh, Ford Ranger đang được bán với 8 phiên bản với giá thấp nhất là 616 triệu đồng cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2 4x4 MT. Phiên bản đắt nhất của dòng xe này có giá lên tới 918 triệu đồng (Ranger Wildtrak 2.0L Bi-turbo 4x4 AT).

 

Như vậy, Nissan Navara đang là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng trong tháng 7 này, đặc biệt là khi những ưu đãi của nhà phân phối là cực kỳ hấp dẫn và hữu dụng.