Ô tô

Đối thủ trên cơ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh, để lộ trang bị mà Toyota Corolla Cross cũng thèm khát

Đối thủ trên cơ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh, để lộ trang bị mà Toyota Corolla Cross cũng thèm khát

Mahindra & Mahindra đã chạy thử Scorpio thế hệ tiếp theo được một thời gian, và rất nhiều hình ảnh cũng như video gián điệp về chiếc SUV đã được đăng tải trên internet. Một video gián điệp gần đây cho thấy Scorpio thế hệ mới khi quan sát từ phía trên cao. Qua đó, có thể nhìn thấy một vết cắt trong lớp ngụy trang của xe và cho thấy mẫu xe này có thể sẽ được lắp đặt cửa sổ trời toàn cảnh.

Đối thủ trên cơ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh, để lộ trang bị mà Toyota Corolla Cross cũng thèm khát ảnh 1

Trong một vài bức ảnh gián điệp trước đó, truyền thông Ấn Độ cũng đã xác nhận rằng cửa sổ trời một cửa sẽ xuất hiện trên Mahindra Scorpio thế hệ tiếp theo. Những hình ánh mới nhất cho thấy có vẻ như nhà sản xuất cũng đang xem xét một cửa sổ trời toàn cảnh, ít nhất là một tùy chọn trên các biến thể cao cấp của Scorpio. Đây sẽ là một trang bị hấp dẫn để Mahindra Scorpio có thể tăng sức hút đối với khách hàng và qua đó, gây sức ép lên những đối thủ như Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Mahindra Scorpio 2022 cũng sẽ có nhiều tính năng cao cấp khác, ví dụ như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, điều hòa khí hậu hai vùng, vô-lăng đa chức năng,...

Đối thủ trên cơ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh, để lộ trang bị mà Toyota Corolla Cross cũng thèm khát ảnh 2

Tương tự như những sản phẩm gần đây của Mahindra, Scorpio thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ có xếp hạng an toàn tốt (trong các bài kiểm tra va chạm của Global NCAP). Các tính năng an toàn được cung cấp sẽ bao gồm ABS với EBD, kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, tối đa 6 túi khí... Ngoài ra, chiếc SUV này dự kiến ​​sẽ có nhiều cấu hình chỗ ngồi.

Sẽ có hai tùy chọn động cơ trên Mahindra Scorpio 2022 gồm động cơ xăng tăng áp 2.0L và động cơ dầu tăng áp 2.2L. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm MT 6 cấp và AT 6 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau theo tiêu chuẩn. Trên các biến thể hàng đầu, tùy chọn dẫn động 4 bánh có thể sẽ được cung cấp.

Đối thủ trên cơ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh, để lộ trang bị mà Toyota Corolla Cross cũng thèm khát ảnh 3

Điều thú vị là M&M cũng đã thử nghiệm một phiên bản nâng cấp của Scorpio thế hệ hiện tại. Điều này khiến truyền thông Ấn Độ tin rằng mẫu xe hiện có sẽ vẫn được bán cùng với phiên bản thế hệ tiếp theo và phiên bản thứ hai có thể được đặt tên là “Scorpio Sting” để dễ phân biệt.

 

Mẫu SUV cỡ C mới của Ford nhận cọc tại Việt Nam: Giá hấp dẫn, đe nẹt Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

(Techz.vn) Cuộc chiến trong phân khúc SUV cỡ C đang ngày một nóng bỏng hơn khi mà Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V phải đụng độ một đối thủ mới tới từ Ford.