Ô tô

Đối thủ Toyota Vios 2021 giá chỉ 205 triệu: Trang bị khiến Honda City, Hyundai Accent 'trố mắt'

Đối thủ Toyota Vios 2021 giá chỉ 205 triệu: Trang bị khiến Honda City, Hyundai Accent 'trố mắt'

Maruti được nhiều người tiêu dùng nhận định là nhà sản xuất ô tô thân thiện với giá cả và tiết kiệm nhiên liệu nhất ở Ấn Độ. Với hơn một nghìn chiếc được bán ra trên toàn quốc từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 5 năm 2018, Maruti Dzire có thể dễ dàng được coi là một trong những chiếc xe sedan đáng mơ ước nhất tại Ấn Độ. Mẫu xe này là đối thủ của Honda City, Hyunadi Accent, Toyota Vios.

 Đối thủ Toyota Vios 2021 giá chỉ 205 triệu: Trang bị khiến Honda City, Hyundai Accent 'trố mắt' ảnh 1

Maruti Dzire được trang bị động cơ xăng 1197cc tạo ra tổng công suất cực đại 61Kw tại 6000 vòng tua máy. Biến thể động cơ diesel được trang bị động cơ 1248 cc tạo ra tổng công suất 55Kw tại 4000RPM. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ khi di chuyển qua các điều kiện đường phố.

Về kiểu dáng, Maruti Dzire có thiết kế rất khí động học với các đặc điểm ngoại thất như lưới tản nhiệt mạ crôm nổi bật phía trước, đèn báo rẽ hai bên ORVMs, tay nắm cửa cùng màu thân xe, cụm đèn sau kết hợp LED và đèn dừng LED gắn trên cao.

 Đối thủ Toyota Vios 2021 giá chỉ 205 triệu: Trang bị khiến Honda City, Hyundai Accent 'trố mắt' ảnh 2

Maruti đã cố gắng duy trì mức tăng doanh số bán hàng ngay cả sau khi giới thiệu nhiều phiên bản khác nhau của Maruti Dzire trên tiểu lục địa Ấn Độ và gần như đang trên đà trở thành một phương tiện di chuyển đình đám tại quốc gia này.

 Đối thủ Toyota Vios 2021 giá chỉ 205 triệu: Trang bị khiến Honda City, Hyundai Accent 'trố mắt' ảnh 3

Nội thất bên trong xe được cách điệu để phù hợp với dáng vẻ bên ngoài với ghế bọc hai tông màu nổi bật, màn hình hiển thị đa thông tin, đèn vòm phía trước độc đáo, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài và máy đo tốc độ.

Về mặt an toàn, Maruti Dzire sở hữu các tính năng như Suzuki HEARTECT, ABS với EBD, neo ghế trẻ em ISOFIX, bộ cố định động cơ và IRVM có thể điều chỉnh ban đêm/ngày. Tại thị trường Ấn Độ, xe có giá quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 205.000.000 đồng đến 263.000.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá xe Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent ở nước ta.

 

Rộ tin Yamaha Exciter 155 VVA sắp thay tem: Thiết kế và trang bị có sức ‘công phá’ Honda Winner X?

(Techz.vn) Những hình ảnh từ video của Yamaha Việt Nam cho thấy loạt siêu phẩm sẽ lộ diện vào thời gian tới.