Ô tô

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 giá 400 triệu lộ diện: Thiết kế ‘chọi’ Hyundai SantaFe, Honda CR-V

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 giá 400 triệu lộ diện: Thiết kế ‘chọi’ Hyundai SantaFe, Honda CR-V

DFSK Glory 580 là mẫu SUV 7 chỗ đang được nhắc tới nhiều trong dạo gần đây tại thị trường Indonesia. Mẫu xe này không chỉ có thiết kế bóng bẩy, sang chảnh mà trang bị đầy đủ, tiện ích.

Phần trước của xe giống mặt chim đại bàng với lưới tản nhiệt lớn và mạ crom, kết hợp với hệ thống đèn pha kiểu projector hoàn chỉnh, đèn chiếu sáng ban ngày (DRL) tích hợp trong vỏ đèn, đèn sương mù LED, bộ la-zăng được sử dụng là loại 17 inch.

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 giá 400 triệu lộ diện: Thiết kế ‘chọi’ Hyundai SantaFe, Honda CR-V ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị hiện đại như ghế ngồi bọc bằng chất liệu da bán phần, hệ thống giải trí tập trung vào màn hình cảm ứng 10 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh, màn hình cũng dùng để hiển thị hình ảnh được chiếu bởi camera đỗ xe ở phía sau xe, cửa sổ chỉnh điện, công tắc lái âm thanh, AC tự động hai vùng, lẫy chuyển số cho đến tính năng khóa thông minh.

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 giá 400 triệu lộ diện: Thiết kế ‘chọi’ Hyundai SantaFe, Honda CR-V ảnh 2

Về mặt an toàn, xe có các tính năng an toàn được hỗ trợ bởi ghế ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ghi đè phanh, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng như 6 túi khí, màn hình MID hiển thị trên cụm đồng hồ trông hấp dẫn và chứa đầy đủ thông tin. Ngay cả các biến thể được trang bị theo dõi áp suất lốp (TPMS) sẽ được hiển thị trong phần này.

DFSK Glory 580 cung cấp hai tùy chọn động cơ; đầu tiên là động cơ tăng áp 1,5 lít sản sinh 149 PS, biến thể này được trang bị lựa chọn hộp số sàn và hộp số tự động vô cấp CVT (Hệ truyền động biến thiên liên tục).

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 giá 400 triệu lộ diện: Thiết kế ‘chọi’ Hyundai SantaFe, Honda CR-V ảnh 3

Lựa chọn thứ hai là động cơ xăng mã SFG18, dung tích 1,8 lít không turbo, công suất 131 mã lực. Biến thể này không cung cấp tùy chọn hộp số tự động và cung cấp sức mạnh cho Glory thấp nhất.

Tại Indonesia, giá xe quy đổi sang tiền Việt dao động từ 401.000.000 đồng đến 501.000.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu SUV đối thủ mạnh như Toyota Fortuner, Honda CR-V, Hyundai Santa Fe,…

 

Đối thủ Honda SH 125i bất ngờ hạ sập sàn 4 triệu: Thiết kế ngang cơ vua tay ga, trang bị mê mẩn

(Techz.vn) Hàng loạt các mẫu xe tay ga có sức mạnh và trang bị ngang ngửa Honda SH đang được đại lý giảm vô cùng hấp dẫn.