Xe máy

Đối thủ soán ngôi Honda SH 125i đẹp không tì vết: Giá chỉ 74 triệu ngang SH Mode, trang bị mê ly

Đối thủ soán ngôi Honda SH 125i đẹp không tì vết: Giá chỉ 74 triệu ngang SH Mode, trang bị mê ly

Mẫu tay ga “tân binh” Honda Scoopy 2021 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan không lâu đã gây bão dư luận quốc tế vì ngoại hình mê ly cùng dàn trang bị ngập tràn.

Đối thủ soán ngôi Honda SH 125i đẹp không tì vết: Giá chỉ 74 triệu ngang SH Mode, trang bị mê ly ảnh 1

Honda Scoopy thế hệ mới 2021 sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiện đại với cụm đèn pha và đèn hậu LED mới cứng hình tròn cổ điển, kết hợp cùng bảng đồng hồ tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông số cơ bản, mâm xe kích thước 12 inch năm chấu, khung sườn mới chắc chắn và bền bỉ, trọng lượng nhẹ 5 kg so với bản cũ ở mức 94 kg phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

Đối thủ soán ngôi Honda SH 125i đẹp không tì vết: Giá chỉ 74 triệu ngang SH Mode, trang bị mê ly ảnh 2

Bên cạnh đó, hãng cũng đưa vào loạt trang bị tiện ích như cổng sạc USB để khách hàng sạc smartphone và các thiết bị điện tử khác, smartkey, hộc đồ rộng rãi 15.4 lít,…

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút giúp xe có khả năng vận hành đầm chắc va tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống an toàn như bộ đề ACG, tính năng tạm động cơ Idling Stop System ISS.

Đối thủ soán ngôi Honda SH 125i đẹp không tì vết: Giá chỉ 74 triệu ngang SH Mode, trang bị mê ly ảnh 3

Hiện tại, “đàn em” Honda SH 125i đang được các đại lý tư nhân nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản nổi bật với mức giá dao động từ 74.000.000 đồng, ngang bằng chiếc Honda SH Mode.

Video: Thanh niên xe máy ‘hổ báo’ hành hung dã man tài xế container sau va chạm

 

 

Nam thanh niên đi Honda SH tông xe tải dúi dụi, dân tình phẫn nộ vì hành động tranh cãi này

(Techz.vn) Ngay sau khi tông xe container, hành động của nam thanh niên điều khiển xe Honda SH đã gây tranh cãi trong dư luận.