Xe máy

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision

Nếu ở thị trường Việt Nam có các mẫu xe tay ga đáng chú ý như Honda SH, Honda Vision, Air Blade thì hãng xe Hero MotoCorp đã cho ra mắt mẫu xe tay ga Hero Destini 125 trên thị trường Nam Á. Ngay từ khi mới trình làng, nhiều người đã nhận xét đây sẽ là đối thủ cực căng của Honda Lead.

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision ảnh 1

Với định vị là mẫu xe tay ga cho gia đình, Destini 125 được trang bị cụm đèn chiếu sáng cùng xi nhan nổi bật, kết hợp cùng gương chiếu hậu có tông màu giống với sơn xe tạo nên phần đầu cá tính, mạnh mẽ. Ở thân xe, hãng đã trang bị hoàn toàn ốp kim loại, ổ sạc smartphone và các thiết bị điện tử tiện ích.

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision ảnh 2

Bên cạnh đó, công nghệ i3S của hãng cũng thu hút sự chú ý của đồng đảo người dân khi xe có khả năng ngắt động cơ tạm thời và khởi động lại tự động, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối đa dành cho các khách hàng; hệ thống phanh liên hợp, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu, lốp không săm đem lại khả năng bám đường rất tốt, hệ thống treo trên xe có bộ phuộc lồng trước và dầm giảm xóc thủy lực bằng lò xo ở phía sau.

Đối thủ soán ngôi Honda LEAD lộ diện: Giá chỉ 17 triệu, ngoại hình sánh ngang Honda Vision ảnh 3

Xe đang được phân phối với 4 màu sơn tùy chọn như vàng, đỏ, trắng bạc và đen huyền bí. Giá xe rất hợp lý chỉ từ 52.000 INR ở nước ngoài, tương đương với khoảng 16.500.000 đồng.

Video: Phẫn nộ 6 thanh niên dàn cảnh cướp xe máy đêm khuya khiến dân tình dậy sóng

 

 

Ngắm đối thủ Honda Air Blade 125: Trang bị ngang Honda SH Mode, thiết kế ngầu bá cháy

(Techz.vn) Mẫu xe ga vừa trình làng đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế vì loạt trang bị đáng gờm.