Ô tô

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét

Citroen C3 là mẫu xe bán chạy nhất của hãng ô tô Pháp trên các thị trường quốc tế, và phiên bản tại Ấn Độ là thế hệ thứ ba của dòng xe này đã được ra mắt vào năm 2016. Citroen C3 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Tata Punch, Nissan Magnite, Renault Kiger, Maruti Suzuki Ignis, Kia Sonet và Hyundai Venue trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét ảnh 1

Mẫu xe Citroen C3 2022 mới được cung cấp sức mạnh từ động cơ xăng Puretech 1,2L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 81 mã lực, trong khi đó phiên bản động cơ tăng áp 1.2L có công suất 108 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Phiên bản động cơ hút khí tự nhiên đi kèm với hộp số tay 5 cấp, trong khi tuỳ chọn động cơ tăng áp chỉ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Biến thể NA của Citroen C3 2022 có mức tiêu thụ nhiên liệu được tuyên bố là 19,8 km/L và phiên bản tăng áp có mức tiêu thụ nhiên liệu 19,4 km/L. Phiên bản turbo được cho là có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 10 giây. Vị trí ngồi của C3 rộng hơn 100 mm so với các đối thủ và dung tích khoang hành lý ở mức 315 lít. C3 mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Chennai của thương hiệu Citroen với tỷ lệ bản địa hơn 90%.

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét ảnh 2

Citroen C3 mới sẽ được bán ra với tổng cộng 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là Cam Zesty Orange, Xám Platinum Grey, Trắng Polar White, Xám Steel Grey, Xám Platinum Grey DT và Cam Zesty Orange DT. Bên cạnh việc có một loạt các tùy chọn tùy chỉnh, cabin xe có thể có màu Xám Anodized hoặc màu Cam Zesty. Nội thất của C3 mang nhiều dấu hiệu thiết kế từ “người anh em” C5 Aircross.

Đối thủ Pháp của Kia Sonet bắt đầu nhận cọc: Giá dự kiến chỉ từ 162 triệu đồng, trang bị căng đét ảnh 3

Một số tính năng nổi bật trong khoang nội thất của xe hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch lớn với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây, vô lăng tích hợp các nút điều khiển... Giá của Citroen C3 dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ 5,5 lakh Rs (khoảng 162 triệu đồng).

 

Tin xe trưa 1/7: Mẫu xe côn tay làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn Honda Wave Alpha

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 1/7: Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha; Lộ 'vũ khí hủy diệt' của Hyundai Stargazer 2022 sắp ra mắt, Mitsubishi Xpander lo sợ 'thất sủng'…