Xe máy

Đối thủ ngang tầm Honda SH cập nhật diện mạo mới đẹp hút hồn, tự tin chiếm ngôi ‘Vua tay ga’

Đối thủ ngang tầm Honda SH cập nhật diện mạo mới đẹp hút hồn, tự tin chiếm ngôi ‘Vua tay ga’

Piaggio Indonesia vừa làm mới diện mạo của Vespa GTS Super 150 và GTS Super Tech 300 HPE ABS. Cả hai đều được bổ sung màu sắc mới đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

Ayu Hapsari, Giám đốc Truyền thông của PT Piaggio Indonesia cho biết: “Việc giới thiệu các màu sắc mới mẻ và thú vị trong dòng xe Vespa GTS là cách chúng tôi làm phong phú thêm trải nghiệm lái xe của những người yêu thích Vespa”.

Đối thủ ngang tầm Honda SH cập nhật diện mạo mới đẹp hút hồn, tự tin chiếm ngôi ‘Vua tay ga’ ảnh 1
Vespa GTS Super 150 màu xanh Relax

Các màu sắc mới của Vespa GTS Super 150 gồm có Green Relax (xanh), Black Vulcano (đen) và White Innocenza (trắng). Trong khi đó, GTS Super Tech 300 HPE ABS có hai màu là Grey Delicato (xám) và Black Vulacno (đen).

Đối thủ ngang tầm Honda SH cập nhật diện mạo mới đẹp hút hồn, tự tin chiếm ngôi ‘Vua tay ga’ ảnh 2
Vespa GTS Super 150 màu đen Vulcano

Màu xanh lá cây thư giãn được cho là làm cho vẻ ngoài của xe mềm mại và bình tĩnh hơn. Màu sắc được lấy cảm hứng từ hỗn hợp bạc hà và xi-rô sữa được biết đến ở Ý là “Latte e Menta”. Màu đen Vulcano được cho là đại diện cho tinh thần mạo hiểm của những người yêu thích thử thách. Trong khi màu Trắng Innocenza hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển của Vespa.

Đối thủ ngang tầm Honda SH cập nhật diện mạo mới đẹp hút hồn, tự tin chiếm ngôi ‘Vua tay ga’ ảnh 3
Vespa GTS Super Tech 300 HPE ABS Grey Delicato

Đối với Vespa GTS Super Tech 300 HPE ABS Grey Delicato là màu xám với các chi tiết nhấn nhá màu vàng thể thao trang nhã. Trong khi màu Vulcano đen tương tự như GTS Super.

 

Tin trưa 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 7/7: Việt Hương bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em; NSND Hồng Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự,cả showbiz bàng hoàng chia buồn…