Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ ngang giá Nokia C30 của Apple Watch cập nhật hệ thống khiến người dùng bất ngờ

Đối thủ ngang giá Nokia C30 của Apple Watch cập nhật hệ thống khiến người dùng bất ngờ

Huawei WATCH GT 2 hiện có giá bán chỉ từ 2.7 triệu đồng tương đương chiếc smartphone Nokia C30 đang được bán tại Việt Nam. Nó là một trong những mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá rất cao về chất lượng phần cứng từ người dùng tại đất nước 1.4 tỉ người. Dù ra mắt từ năm 2009 nhưng Huawei WATCH GT 2 vẫn đang nhận cập nhật khá đều và vẫn được bán khiến Apple Watch giá rẻ như Series 3 hay dòng SE đều phải lo lắng.

Huawei WATCH GT 2 cập nhật hệ thống

Gần đây, đồng hồ thông minh Huawei WATCH GT 2 được cập nhật bản nâng cấp hệ thống mới, bổ sung nhiều chức năng như mật khẩu màn hình khóa, ứng dụng ba bên, thoát một nút và vòng di động Bluetooth.

Huawei WATCH GT 2 sau khi nâng cấp sẽ hỗ trợ màn hình khóa tự động khi tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay, đồng thời Huawei WATCH GT 2 phiên bản 46mm còn bổ sung thêm chức năng thoát nước 1 nút, giúp hỗ trọ tốt hơn khi dùng ngoài trời và bơi lội.

Ngoài ra, Huawei WATCH GT 2 sau khi được nâng cấp sẽ được cài đặt ứng dụng nghiên cứu sức khỏe tim mạch, các thông số này được đo một cách dễ dàng trên cổ tay. Ngoài ra, với người dùng nữa, Huawei còn bổ sung thêm chức năng theo dõi chu kỳ sinh kinh sinh lý 2.0, có thể được ghi trực tiếp và sửa đổi, thuận tiện và nhanh chóng.

Các tính năng ban đầu của Huawei WATCH GT 2

Huawei WATCH GT 2 đã được phát hành vào tháng 9 năm 2019 và tham gia dự án nghiên cứu chứng ngưng thở khi ngủ của Bệnh viện 301, hỗ trợ các chức năng như theo dõi tập thể dục, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, quản gia đo áp suất TruRelax và đẩy tin nhắn trên điện thoại di động, hỗ trợ đo độ bão hòa oxy cá nhân. 

Vào thời điểm ra mắt, Huawei WATCH GT2 gây ấn tượng với người dùng bởi  thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần mà không cần sạc, 30 giờ liên tục GPS, 30 giờ đàm thoại hoặc Bluetooth. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng được tích hợp 15 chế độ tập luyện thông minh với những bài tập đa dạng dành cho cả những môn thể thao ngoài trời lẫn trong nhà.

Thiết mặt tròn cùng phiên bản dây giả da cũng giúp Huawei nhanh chóng chinh phục người dùng bởi ngoại hình chiếc đồng hồ thông minh này vô cùng hiện đại mà không kém phần thanh lịch.

(Ảnh:Gsmarena)

 

Huawei Mate 50 vẫn sẽ có 5G vì vẫn còn chip Kirin 9000 5G

(Techz.vn) Gần đây, báo cáo từ một blogger công nghệ Weibo cho rằng Huawei Mate 50 sẽ có hai phiên bản. Người này tuyên bố rằng, Huawei Mate 50 sẽ có phiên bản 4G và 5G. Theo ông, mô hình kỹ thuật đi kèm với chip HiSilicon Kirin 9000 5G