Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ 'nặng ký' của Galaxy Z FLip3 sẽ ra mắt trong năm nay

Đối thủ 'nặng ký' của Galaxy Z FLip3 sẽ ra mắt trong năm nay

Vào năm 2019, chiếc điện thoại màn hình gập của Huawei ra mắt làm cho nhiều người dùng ngỡ ngàng về thiết kế của chiếc máy. Và hiện nay khi mà làn sóng điện thoại màn hình gập đang quay trở lại thì hãng này đang có kế hoạch giới thiệu một sản phẩm mới với tên gọi Mate V, sẽ là một chiếc điện thoại cạnh tranh trực tiếp với Moto Razr và Galaxy Z Flip3 .

Huawei Mate V sẽ được trang bị chipset Kirin 9000, không có gì gây ngạc nhiên bởi lẽ đây là con chip mới nhất và mạnh nhất của HiSilicon, bộ phận chip nội bộ của Huawei. Nhưng có một thứ mà chúng ta chưa thể biết được đó là nó có được hỗ trợ 5G hay không, hiện tại dòng máy màn hình gập mới nhất của Huawei là Mate X2 đang có sẵn ở cả hai biến thể là LTE và 5G.

Người dùng hy vọng Huawei sẽ cho thấy một cái nhìn trước về chiếc điện thoại mới này tại sự kiện ngày 21 tháng 10. Nếu nó chính thức được ra mắt vào sự kiện tháng tới, đây sẽ môt thủ khá nặng kí với chiếc Galaxy Z Flip3.

 

Huawei nova 9, 9 Pro xuất hiện trong hình ảnh thực tế: Màn hình tràn viền, chip Snapdragon 778G

(Techz.vn) Huawei sẽ giới thiệu dòng nova 9 vào ngày 23/9 tới đây và chúng tôi mong đợi nhất là hai mẫu smartphone nova 9 và nova 9 Pro. Các tin đồn trước cho thấy chúng trông tương tự như Honnor 50 và có cùng chipset.