Ô tô

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi

Skoda đã chính thức thông báo rằng sản phẩm kế nhiệm Rapid sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ trước khi kết thúc năm tài chính này. Theo truyền thông Ấn Độ, mẫu senda này được đồn đại là Skoda Slavia đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần. Hình ảnh gián điệp mới nhất vừa xuất hiện đã tiết lộ thiết kế và các chi tiết nội thất của chiếc sedan mới.

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi ảnh 1

Theo những hình ảnh gián điệp mới nhất cho thấy Skoda Slavia được trang bị đèn pha LED và đèn hậu, đèn sương mù LED đã sẵn sàng sản xuất. Khoang cabin của chiếc sedan cỡ trung Skoda Slavia có nội thất tông màu kép và vô lăng hai chấu, điều mà chúng ta đã thấy trên mẫu SUV cỡ trung Kushaq mới.

Trên thực tế, cách bố trí cabin của Skoda Slavia có vẻ giống với nội thất của Skoda Kushaq. Xe có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Các lỗ thông hơi AC được đặt bên dưới màn hình cảm ứng và bộ điều khiển khí hậu được đặt xa hơn bên dưới.

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi ảnh 2

Chiếc xe cũng có bảng điều khiển công cụ với các mặt số tương tự Kushaq. Chiếc sedan mới này cũng dự kiến ​​sẽ có các tính năng như công nghệ xe hơi kết nối, 6 túi khí, cửa sổ trời chỉnh điện, kiểm soát khí hậu...

Skoda Slavia sẽ dựa trên nền tảng MQB AO IN được bản địa hóa nhiều, cũng là nền tảng cho Kushaq và Volkswagen Taigun. Slavia sẽ cạnh tranh với Honda City, Maruti Suzuki Ciaz, Toyota Vios và Hyundai Accent. Xem qua những hình ảnh do thám mới, rõ ràng mẫu xe mới sẽ lớn hơn Rapid đáng kể và có thể gần bằng Honda City về chiều dài.

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi ảnh 3

Chiếc sedan cỡ trung Skoda Slavia sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0 lít giống như trên Kushaq. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Đối thủ mới của Toyota Vios lộ diện, trang bị xịn sò khiến Honda City và Hyundai Accent toát mồ hôi ảnh 4

Skoda Slavia cũng có thể nhận được động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động DSG 7 cấp.

 

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH 150i sẽ khó lòng bảo toàn khi mà đại kình địch của mẫu xe này vừa trình làng phiên bản mới với động cơ được nâng cấp.