Ô tô

Đối thủ mới của Toyota Fortuner chốt giá bán 581 triệu: Ngoại hình đỉnh cao cùng hiệu suất đáng nể

Đối thủ mới của Toyota Fortuner chốt giá bán 581 triệu: Ngoại hình đỉnh cao cùng hiệu suất đáng nể

Sau khi vừa được giới thiệu tại thị trường Philippines thì mới đây mẫu SUV 7 chỗ Geely Okavango đã chính thức chốt giá bán. Theo đó, Geely Okavango sẽ được bán ra với 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn Comfort với giá 581 triệu đồng và bản cao cấp Urban với giá bán từ 639 triệu đồng.

SUV 7 chỗ Geely Okavango
SUV 7 chỗ Geely Okavango chốt giá bán

Về ngoại thất, Geely Okavango sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.835 x 1.900 x 1.785 mm với chiều dài trục cơ sở 2.815 mm. Với kích thước này, Geely Okavango được đánh giá là rộng rãi hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, đơn cử như mẫu xe đối thủ Toyota Fortuner.

SUV 7 chỗ Geely Okavango
SUV 7 chỗ Geely Okavango có giá bán siêu rẻ

Bên cạnh thiết kế thể thao cùng kích thước ấn tượng, mẫu SUV 7 chỗ Geely Okavango còn được đánh giá cao ở các trang bị nội thất. Geely Okavango bản tiêu chuẩn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10.25 inch, ghế trước chỉnh cơ, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động 3 vùng, cửa gió cho hàng ghế thứ hai, ghế bọc nỉ,…Trong khi đó, ở phiên bản cao cấp, mẫu SUV 7 chỗ này sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa, ghế bọc da và hàng ghế trước chỉnh điện.

SUV 7 chỗ Geely Okavango
Thiết kế nội thất của Geely Okavango

Geely Okavango sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, 3 xy-lanh, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số 7 cấp DCT và hệ dẫn động cầu trước. Về trang bị an toàn, Geely Okavango sở hữu 6 túi khí, camera 360, công nghệ an toàn với hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và giám sát áp suất lốp. 

SUV 7 chỗ Geely Okavango
SUV 7 chỗ Geely Okavango đang được mở bán tại Philippines

Ngoài ra, Geely Okavango còn cung cấp cho khách hàng nội địa 3 chế độ lái, hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau đa liên kết, kết hợp với phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động. Từ đó mang lại trải nghiệm lái mượt mà hơn cho người dùng.

Với giá bán hấp dẫn cùng những trang bị nội thất hiện đại và thiết kế trẻ trung, Geely Okavango chắc chắn sẽ là tân binh đáng gờm đối với các đối thủ như Ford Explorer hay Toyota Fortuner tại thị trường Indonesia. Hiện vẫn chưa rõ sau thị trường Philippines, Geely Okavango có được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác hay không.

 

Nissan Sunny 2021 chính thức nhận cọc, 'đe dọa' Honda City với giá bán rẻ hơn cùng thiết kế ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu xe Nissan Sunny 2021 đã chính thức nhận cọc với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, đối đầu trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda City và Toyota Vios.