Ô tô

Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning

Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning

Nissan Magnite – mẫu xe mới đến từ thương hiệu Nissan đã được công bố vào tháng trước và sẽ sớm được mở bán tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Đặc biệt, giá bán của mẫu xe mới này đã rò rỉ và khiến cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải hoảng hốt. Cụ thể, theo những thông tin rò rỉ thì giá bán của Nissan Magnite dự kiến sẽ dao động trong khoảng 530.000 – 750.000 Rupee (Khoảng 166 – 235 triệu đồng). Mức giá này chỉ bằng một nửa Kia Morning phiên bản rẻ nhất.

Nissan Magnite có chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm, khoảng sáng gầm xe 205 mm với các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.998 x 1.758 x 1.572 mm.

Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 1

Nissan Magnite sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với cụm đèn pha thanh mảnh cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày đều là dạng LED. Xe có lưới tản nhiệt lục giác màu ghi, tích hợp với cản trước. Ở phía sau, xe có nét hầm hố khi có phần cản sau nổi bật với các miếng ốp màu bạc, cụm đèn hậu của Nissan Magnite được gắn trên cao với một phần tích hợp vào nắp ca-pô.

Di chuyển vào trong cabin, có thể thấy không gian nội thất của Nissan Magnite khá rộng rãi, khoảng cách giữa hàng ghế trước và sau là 700 mm.

Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 2

Bề mặt táp lô của Nissan Magnite có các lỗ thông gió hình đa giác, các phím điều khiển được thiết kế dạng núm xoay cùng vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng cơ bản như điều chỉnh tăng giảm âm thanh, đàm thoại,…

Nissan Magnite được trang bị một màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch tại khu vực bảng điều khiển, màn hình hiển thị TFT 7 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Xe còn được trang bị bệ tỳ tay lớn giữa hàng ghế trước, gương chiếu hậu chỉnh điện, nút bấm khởi động.

Sức mạnh của Nissan Magnite đến từ động cơ tăng áp 1.0L kết hợp với hộp số CVT cho công suất tối đa 95 mã lực. Ngoài ra, Nissan Magnite còn có phiên bản động cơ xăng 1.0L, hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 5 cấp với khả năng tạo ra công suất 70 mã lực.

Nissan Magnite sở hữu các trang bị an toàn gồm: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, màn hình quan sát xung quanh 360 độ, kiểm soát hành trình và một số tính năng cơ bản khác.

Một số hình ảnh của Nissan Magnite:

Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 3
Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 4
Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 5
Đối thủ mới của Kia Seltos lộ mức giá thấp tới mức khó tin, chỉ bằng một nửa Kia Morning ảnh 6

 

Yamaha Exciter hoảng hốt vì siêu phẩm côn tay 350cc vừa chính thức trình làng, giá chỉ 55 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới vừa được trình làng với mức giá chỉ 55 triệu đồng (không cao hơn nhiều so với Yamaha Exciter), nhưng lại sở hữu khối động cơ vượt trội về sức mạnh.