Xe máy

‘Đối thủ’ mới của Honda Lead ra mắt, giá chỉ 21 triệu khiến người dùng phát sốt

‘Đối thủ’ mới của Honda Lead ra mắt, giá chỉ 21 triệu khiến người dùng phát sốt

Theo đó, tại thị trường Ấn Độ, Honda vừa ra mắt mẫu xe Activa 6G thế hệ thứ sáu với những thiết kế và nâng cấp công nghệ mới.  Là mẫu xe đánh dấu một bản nâng cấp lớn so với phiên bản tiền nhiệm, hiện đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS6. Kèm theo đó giá bán đưa ra vô cùng hấp dẫn, khởi điểm từ 20.8 triệu đồng.

So với thế hệ trước, Honda Activa mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhưng lượng khí thải thấp hơn, tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện và một loạt các tính năng mới. Cụ thể về kiểu dáng, Honda Activa 6G có một tạp dề phía trước được thiết kế lại, đèn pha LED sửa đổi và chỉnh sửa về phía sau. Các bảng điều khiển bên có được sửa đổi nhỏ cũng để theo kịp với phong cách đã được cải tiến. 

Một loạt tính năng mới như một phím đa chức năng với mở cốp từ xa, cả cho nắp ghế và nắp đậy nhiên liệu bên ngoài, cũng như một công tắc ngắt động cơ, chỗ ngồi dài hơn, chiều dài cơ sở dài hơn và thậm chí tăng không gian sàn.

Tiếp đến, mẫu xe này cũng được trang bị công nghệ động cơ thông minh (ESP) của Honda bao gồm  trục khuỷu nhỏ gọn, piston được tối ưu hóa và khả năng đốt cháy được cải thiện. Activa 6G mới được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với Activa 5G mà mẫu xe thay thế.

Trái tim của Activa 6G đến từ động cơ xi-lanh đơn 109 cc được nâng cấp. Với việc bổ sung phun nhiên liệu thay cho bộ chế hòa khí để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt và cho hiệu suất mượt mà hơn và hiệu quả cao. Đây là mẫu xe mới nhất của nhà sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn BS6 sau Activa 125 và SP 125.

Activa 6G mới sẽ có sẵn sáu màu và hai biến thể - Standard và Deluxe để khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Việc đặt chỗ cho mẫu xe mới được mở và việc bán hàng sẽ bắt đầu vào cuối tháng một và chính thức giao hàng vào đầu tháng 2/2020.  

 

Honda Lead 125 2020 ra mắt: Hiện đại, vẻ đẹp đầy mê hoặc, giá bán hấp dẫn

(Techz.vn) Dịp cuối năm 2019, Honda Việt Nam trình làng nhiều mẫu xe mới từ SH, Air Blade, Winner X và mới đây nhất là phiên bản đen mờ Lead 125 khiến người dùng thích thú.