Ô tô

Đối thủ Kia Seltos, Toyota Corolla Cross sắp tung bản tiêu chuẩn, mức giá khiến khách Việt bất ngờ?

Đối thủ Kia Seltos, Toyota Corolla Cross sắp tung bản tiêu chuẩn, mức giá khiến khách Việt bất ngờ?

Theo một số nguồn tin, mẫu SUV cỡ B MG ZS 2021 sắp sửa có thêm một phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam. Hiện tại MG ZS 2021 chỉ được phân phối với 2 phiên bản, gồm bản cao cấp và bản tầm trung. Nếu thông tin này là đúng, mẫu SUV cỡ B này sẽ có thêm bản giá rẻ và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Kona hay Kia Seltos tại thị trường Việt.

MG ZS 2021 sắp có thêm bản tiêu chuẩn
Rộ tin MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn sắp ra mắt

Cụ thể, nguồn tin này cho biết phiên bản tiêu chuẩn của MG ZS 2021 sẽ được trang bị nội thất bọc nỉ, táp-lô không có ốp giả vân cùng nhiều trang bị khác như camera 360 độ. Bên cạnh đó, nhiều khả năng MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn cũng sẽ có thêm mâm xe hợp kim với kích thước 16 inch cùng hệ thống bóng đèn dạng halogen cũng như hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.

MG ZS 2021 sắp có thêm bản tiêu chuẩn
MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn hứa hẹn có giá bán hấp dẫn

Tuy vậy, vì là phiên bản giá rẻ nên khả năng cao MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn sẽ bị cắt giảm một số trang bị như màn hình giải trí bên trong khoang cabin. Bù lại, xe vẫn được trang bị khối động cơ giống 2 phiên bản hiện hành. Khối động cơ của MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn sẽ là máy xăng với dung tích 1.5L đi cùng với hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. 

MG ZS 2021 sắp có thêm bản tiêu chuẩn
Khoang nội thất của MG ZS 2021 bản hiện hành

Ngoài ra, các trang bị an toàn của bản tiêu chuẩn cũng sẽ không có nhiều thay đổi so với các phiên bản hiện hành. Điều này đồng nghĩa với việc MG ZS 2021 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo,…

MG ZS 2021 phiên bản tiêu chuẩn
MG ZS 2021 cạnh tranh với Kia Seltos, Toyota Corolla Cross

MG ZS 2021 mới được phân phối với 4 màu ngoại thất: trắng, đỏ, đen, bạc với giá bán lần lượt là 619 triệu đồng cho phiên bản ZS Lux+ và 569 triệu đồng cho phiên bản ZS Com+. Với phiên bản tiêu chuẩn, MG ZS 2021 hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross. 

 

Giải thưởng VinFast mới đạt được từ ASEAN NCAP có ý nghĩa thế nào?

(Techz.vn) Với giải thưởng “Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn” vừa được Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao tặng, VinFast tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu của hãng xe lấy khách hàng và sự an toàn của khách hàng làm trung tâm.