Ô tô

Đối thủ Kia Morning rục rịch ra mắt với giá 136 triệu đồng, thiết kế khiến Hyundai Grand i10 lác mắt

Đối thủ Kia Morning rục rịch ra mắt với giá 136 triệu đồng, thiết kế khiến Hyundai Grand i10 lác mắt

Maruti Suzuki Celerio thế hệ mới đã sẵn sàng đổ bộ các phòng trưng bày trong những tuần tới. Mặc dù ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được công bố, nhưng mẫu hatchback này được cho là sẽ trình làng vào ngày 10/11 năm 2021. Mức giá dự kiến của mẫu xe này theo truyền thông Ấn Độ ở khoảng 4,5 – 6 lakh Rs (tương đương khoảng 136 – 182 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Maruti Suzuki sẽ sớm tổ chức truyền thông và khóa đào tạo của các đại lý sẽ bắt đầu vào tuần đầu tiên của tháng 11. Các đơn đặt hàng không chính thức cho Maruti Celerio 2021 mới đã được bắt đầu với tổng số tiền dao động từ 5.000 Rs - 11.000 Rs.

Đối thủ Kia Morning rục rịch ra mắt với giá 136 triệu đồng, thiết kế khiến Hyundai Grand i10 lác mắt ảnh 1

Nếu các thông tin mà truyền thông Ấn Độ đưa ra là chính xác, Maruti Suzuki Celerio sẽ đi kèm với động cơ xăng Dualjet 1.0L K10C, 3 xi-lanh mới. Động cơ có tỷ số nén cao hơn, tuần hoàn khí xả sửa đổi và kim phun kép được lắp gần van đầu vào.

Maruti Suzuki Celerio mới sẽ nhận được những cập nhật quan trọng từ trong ra ngoài. Nói về ngoại thất, chiếc hatchback này mang nhiều yếu tố thiết kế góc cạnh hơn thay vì dáng vẻ cao lớn như cũ. Ở phía trước, xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục phẳng với hoa văn tổ ong, cụm đèn sương mù được thiết kế mới, đèn pha hình tam giác được nối với nhau qua một dải chrome, cản xe sửa đổi với các điểm nhấn màu đen tương phản và mũi xe thẳng đứng hơn.

Đối thủ Kia Morning rục rịch ra mắt với giá 136 triệu đồng, thiết kế khiến Hyundai Grand i10 lác mắt ảnh 2

So với thế hệ hiện tại, Maruti Suzuki Celerio thế hệ mới có đường nóc thon dài hơn, cửa kính mở rộng và trục cơ sở dài hơn. Trên thực tế, Celerio thế hệ mới trông to lớn hơn trước.

Maruti Suzuki Celerio 2021 mới sử dụng nền tảng Suzuki’s Heatect, giúp xe rộng hơn so với thế hệ hiện hành. Cửa sập của xe cũng sẽ cứng hơn, nhẹ hơn và an toàn hơn trước.

Đối thủ Kia Morning rục rịch ra mắt với giá 136 triệu đồng, thiết kế khiến Hyundai Grand i10 lác mắt ảnh 3

Chi tiết nội thất của mẫu xe thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù vậy, Maruti Suzuki Celerio 2021 mới dự kiến ​​sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Các tính năng như bảng điều khiển công cụ mới, bọc ghế mới và vô lăng đa chức năng cũng có thể được cung cấp.

 

Cực phẩm SUV của Nissan chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 208 triệu đồng, đe doạ ‘anh em’ Kia Seltos

(Techz.vn) Mẫu SUV mà Nissan chuẩn bị tung ra đe doạ “đàn em” của Kia Seltos bằng hàng loạt trang bị hiện đại cùng mức giá hấp dẫn.