Xe máy

Đối thủ Honda Vision giá chỉ còn 8 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 30 triệu, cơ hội quất xe siêu rẻ!

Đối thủ Honda Vision giá chỉ còn 8 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 30 triệu, cơ hội quất xe siêu rẻ!

Đến giữa tháng 6, thị trường xe máy cũ đang sôi động không kém giá xe máy mới tại đại lý. Mới đây, khách Việt lại được dịp bàn tán trước một bài đăng bán xe trên trang Chotot.com. theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Yamaha Mio Ultimo chính chủ đời 2012, màu nâu cà phê, mức ODO khoảng 20.000 km.

Vì gia đình không còn nhu cầu sử dụng nên muốn nhượng lại chiếc xe trên. Trong quá trình dùng, chủ xe đi cẩn thận, giữ gìn, hay mang xe đi bảo dưỡng. Yamaha Mio Ultimate 2012 vẫn có ngoại hình khá mới, không bị trầy xước, máy móc, động cơ chạy êm ái và bốc.

Đối thủ Honda Vision giá chỉ còn 8 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 30 triệu, cơ hội quất xe siêu rẻ! ảnh 1

Yamaha Mio Ultimate là mẫu xe tay ga trẻ trung, năng động nhờ sự kết hợp màu sắc độc đáo và thiết kế lạ mắt, mẫu xe này phù hợp đối tượng khách hàng cả nam và nữ. Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị đáng chú ý như bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, cụm đèn pha trước bóng halogen, cốp xe chứa được mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác,…

Đối thủ Honda Vision giá chỉ còn 8 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 30 triệu, cơ hội quất xe siêu rẻ! ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 113,7 cc với tỉ số nén 8,8:1 cho công suất tối đa đạt 5,8 kW tại 8000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 7,5 Nm tại 6500 vòng/phút, trên thực tế xe tiêu thụ 3,1 lít xăng cho 100 km. Khối động cơ này giúp Mio Ultimate có khả năng vận hành đầm chắc, ổn định qua mọi điều kiện đường phố.

Đối thủ Honda Vision giá chỉ còn 8 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 30 triệu, cơ hội quất xe siêu rẻ! ảnh 3

Chủ xe đề nghị giá xe Mio Ultimate cũ năm 2012 là 8.600.000 đồng có thương lượng dành cho khách muốn mua xe, mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của Honda Lead hay Honda Air Blade khoảng 30.000.000 đồng.

Tuy nhiên, đối với những loại xe quá lâu đời, khách hàng nên cẩn trọng, kiểm tra kỹ từng chi tiết, bộ phận, máy móc để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng. 

 

Địch thủ Honda SH Mode 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Honda Air Blade, ngoại hình tuyệt sắc

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga có khả năng thế chân Honda SH Mode với giá thành siêu mềm dành cho khách Việt.