Xe máy

Đối thủ Honda SH 350i ra mắt: Thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt, giá rẻ không tưởng!

Đối thủ Honda SH 350i ra mắt: Thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt, giá rẻ không tưởng!

Suzuki vừa chính thức trình làng mẫu maxi-scooter Burgman 400 M2 hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan với thiết kế mạnh mẽ cùng dàn trang bị được nâng cấp đáng kể.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống kiểm soát lực kéo - Traction Control System giúp chống quay bánh tự do, tạo sự cân bằng vòng quay giữa bánh trước và sau, đảm bảo sự an toàn cho người dùng trên những đoạn đường xấu. Kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS thì hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu quả.

Đối thủ Honda SH 350i ra mắt: Thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt, giá rẻ không tưởng! ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda SH 350i là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 400cc đạt chuẩn khí thải mới, khối động cơ này có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định hơn bản tiền nhiệm, đồng thời sức mạnh của động cơ ở dải vòng tua từ thấp tới trung bình, có lợi hơn khi bứt tốc. Hãng đã tối ưu hóa ở đầu xy lanh cũng như thời điểm đánh lửa giúp tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu giúp tiết kiệm xăng cho người tiêu dùng.

Đối thủ Honda SH 350i ra mắt: Thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt, giá rẻ không tưởng! ảnh 2

Ngoài ra, Burgman 400 M2 còn sở hữu hệ thống phanh ABS mới và hệ thống khởi động Suzuki's Easy Start System. Mẫu xe ga cap cấp này có các trang bị đáng chú ý như cốp “siêu to, khổng lồ” tới 42 lít kèm cổng sạc cho điện thoại thông minh, khách hàng có thể điều khiển yên xe trên xe ga dễ dàng.

Đối thủ Honda SH 350i ra mắt: Thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt, giá rẻ không tưởng! ảnh 3

Tại thị trường Thái Lan, Burgman 400 M2 được bán với giá 239,000 baht Thái, tương đương 163.300.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda SH 350i thực tế tại đại lý ở Việt Nam. 

 

Mẫu xe số giá 25 triệu cạnh tranh Honda Wave Alpha: Trang bị so kè Yamaha Sirius, thiết kế táo bạo

(Techz.vn) Ngắm siêu đối thủ của Honda Wave Alpha 2021 với diện mạo mạnh mẽ cùng dàn trang bị ngầu bá cháy “ăn đứt” Yamaha Sirius.