Xe máy

Đối thủ Honda Lead giảm sốc tại đại lý: Giá chỉ 40 triệu, trang bị ngập tràn so kè Honda Vision

Đối thủ Honda Lead giảm sốc tại đại lý: Giá chỉ 40 triệu, trang bị ngập tràn so kè Honda Vision

Bên cạnh Yamaha Janus, Grande cũng có mức giảm giá đáng chú ý trong đầu tháng 5 năm 2021. Cụ thể như sua, đối với mẫu xe Yamaha Grande được hãng giảm 2.000.000 đồng; giá đề xuất khởi điểm là 41.990.000 đồng, sau giảm còn 39.990.000 đồng.

Đối thủ Honda Lead giảm sốc tại đại lý: Giá chỉ 40 triệu, trang bị ngập tràn so kè Honda Vision ảnh 1

Nếu Honda có “át chủ bài” là Honda Lead thì Yamaha cũng có “con cưng” là Yamaha Grande. Mẫu xe tay ga này sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động với cụm đèn pha tròn, kết hợp cùng mặt đồng hồ tròn mang đậm vẻ cổ điển.

Nhà sản xuất đã đưa vào màn hình công nghệ TFT, yên xe êm ái giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất, cốp xe rộng rãi thoải mái để khách hàng đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác.

Đối thủ Honda Lead giảm sốc tại đại lý: Giá chỉ 40 triệu, trang bị ngập tràn so kè Honda Vision ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Grande Hybrid là khối động cơ Blue Core thế hệ thứ 2 với dung tích 125cc, mang tới công sức cực địa là 8.2 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 10.4 Nm. Đi kèm với đó, động cơ điện (yếu tố Hybrid) hỗ trợ thêm 0.27 mã lực và mô men xoắn là 0.7 Nm mang lại khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm xăng cực tốt.

Đối thủ Honda Lead giảm sốc tại đại lý: Giá chỉ 40 triệu, trang bị ngập tràn so kè Honda Vision ảnh 3

Không chỉ thế, Yamaha Grande còn có smartkey giúp chống trộm hiệu quả, công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Grande là mẫu xe tay ga đối thủ của Honda Vision, Lead.

 

Nóng: Sau Winner X, Honda Air Blade 150 giảm sâu dưới giá đề xuất, khách Việt mua ngay kẻo lỡ!

(Techz.vn) Siêu phẩm Honda Air Blade đang được hãng ưu đãi cực sốc dành cho khách Việt đầu tháng 5/2021.