Xe máy

Đối thủ Honda Lead giá chỉ còn 16 triệu khiến Honda Vison, Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe hời

Đối thủ Honda Lead giá chỉ còn 16 triệu khiến Honda Vison, Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe hời

Mới đây, một người đã đăng bài viết rao bán chiếc xe của gia đình với giá bất ngờ và nhận được sự chú ý lớn từ phía đông đảo dư luận.

Đối thủ Honda Lead giá chỉ còn 16 triệu khiến Honda Vison, Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe hời ảnh 1

Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Yamaha Acruzo màu trắng được sản xuất vào năm 2015, mức ODO khoảng 22.000 km. Vì không còn nhu cầu sử dụng nên chủ xe muốn nhượng lại với giá cực rẻ.

Trong quá trình sử dụng, xe được chủ nhân bảo quản cẩn thận nên ngoại hình không có dấu hiệu xuống cấp, hệ thống máy móc vẫn êm ru, khả năng vận hành mượt mà.

Đối thủ Honda Lead giá chỉ còn 16 triệu khiến Honda Vison, Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe hời ảnh 2

Ở đời 2015, Acruzo được nhà sản xuất đưa vào cụm đèn hậu cùng đèn phanh và đèn xi nhan nổi bật. Hãng đã trang bị các tiện ích như màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản, sàn để chân rộng rãi, yên xe êm ái, đèn báo Eco báo hiệu tình trạng vận hành của xe, chân chống điện, smartkey,…

“Trái tim” của Yamaha Acruzo là khối động cơ Blue Core dung tích 125 cc mạnh mẽ, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Đối thủ Honda Lead giá chỉ còn 16 triệu khiến Honda Vison, Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe hời ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc xe đã qua sử dụng hơn 5 năm trên là 16.900.000 đồng. Yamaha Acruzo là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision, Honda Lead hay Air Blade. Trước khi mua xe, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin, kiểm tra cẩn thận để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng. Độc giả có thể tham khảo bí kíp mua xe cũ tốt giá siêu rẻ tại đây: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá ‘rẻ như cho’, ngày mua xe 'ngon' giá hời không còn xa!

 

Toyota Camry ‘xưng vương’ sedan toàn cầu, vượt mặt Honda Accord, Tesla Model cực ngoạn mục

(Techz.vn) Toyota Camry đang chiếm ưu thế khi dành vị trí quán quân trong phân khúc sedan cỡ trung toàn cầu.