Ô tô

Đối thủ Honda Civic, Toyota Altis, Mazda3 sắp trình làng Đông Nam Á: Ngoại hình 'mê như điếu đổ'!

Đối thủ Honda Civic, Toyota Altis, Mazda3 sắp trình làng Đông Nam Á: Ngoại hình 'mê như điếu đổ'!

Sau khi lên kệ tại thị trường Mỹ thì mẫu xe Hyundai Elantra đang rục rịch kế hoạch trình làng tại Đông Nam Á. Trên website của hãng ở Malaysia mới đây đã xuất hiện teaser của chiếc xe thế hệ mới này.

Đối thủ Honda Civic, Toyota Altis, Mazda3 sắp trình làng Đông Nam Á: Ngoại hình mê như điếu đổ! ảnh 1

Hyundai Elantra thế hệ 7 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sensous Sportiness hiện đại, sang trọng với các chi tiết góc cạnh vô cùng sắc sảo và đậm chất thể thao, ví dụ như lưới tản nhiệt giống “đàn anh cùng nhà” Sonata, đèn pha LED nổi bật thanh mảnh và liền với lưới tản nhiệt.

Đối thủ Honda Civic, Toyota Altis, Mazda3 sắp trình làng Đông Nam Á: Ngoại hình mê như điếu đổ! ảnh 2

Bên trong khoang cabin xe có sự thay đổi khá lớn so với bản tiền nhiệm gồm các tính năng tiện ích như bảng điều khiển tối giản, nội thất thiết kế mới, màn hình cảm ứng kích thước 10.3 inch bản cao cấp và 8 inch bản tiêu chuẩn có thể tương thích với Android Auto/Apple Carplay/ Bluetooth.

Ngoài ra, hãng còn đưa vào loạt tính năng an toàn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, camera lùi, giám sát tài xế, hỗ trợ giữ làn, tránh va chạm với người đi bộ phía trước, giám sát điểm mù, điều khiển hành trình chủ động.

Đối thủ Honda Civic, Toyota Altis, Mazda3 sắp trình làng Đông Nam Á: Ngoại hình mê như điếu đổ! ảnh 3

Tại Mỹ, hãng đã trình làng 3 bản trang bị: Premium, SEL và SE sử dụng động cơ 2.0 Atkinson, bản hybrid kết hợp động cơ xăng 1,6 lít.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa hé lộ thông tin chi tiết, ngày lên kệ và mức giá của Elantra. Mẫu xe ăn khách này là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Altis, Honda Civic và Mazda3.

 

VinFast Fadil cháy hàng khiến khách Việt ‘bấn loạn’, quyết soán ngôi Hyundai Grand i10, Kia Morning

(Techz.vn) Mẫu xe “Made in Vietnam’ đang trở thành tâm điểm thu hút khách Việt.