Xe máy

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình

Italjet Dragster chỉ vừa ra mắt chưa được 1 tháng tại thị trường Đông Nam Á thì một nhà sản xuất xe máy Trung Quốc đã nhanh chóng tung ra mẫu xe Taro Imola 2021 với ngoại hình hao hao Dragster.

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình ảnh 1

Taro Imola 2021 sở hữu thiết kế độc đáo với đầu xe có cụm đèn pha và đèn chiếu sáng nổi bật, đuôi xe được vuốt lên cao đậm chất thể thao, yên xe được chia làm 2 phần giúp người lái và người ngồi đằng sau có thể thoải mái khi di chuyển nhất, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức nhiên liệu.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đưa vào phuộc ống lồng phía trước và cặp giảm xóc lò xo trụ ở phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình ảnh 2

Khách hàng có thể tham khảo xe với 2 phiên bản là 125cc và 150cc. Phiên bản động cơ 125cc có công nghệ phun xăng, sản sinh công suất 10 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm. Bình xăng trên hai phiên bản này có dung tích bình chứa 5,5 lít và trọng lượng tương ứng 137 kg và 138 kg giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định.

Đối thủ Honda Air Blade 150 lộ diện: Ngoại hình hầm hố, trang bị ngập tràn 'đốn tim' dân tình ảnh 3

Hiện tại giá bán của Taro Imola 2021 chưa được hãng hé lộ, nhưng dự kiến đây sẽ là đối thủ cực gắt của Honda Air Blade khi về thị trường Việt Nam.

 

Sau Honda CR-V, Hyundai Santa Fe chơi lớn giảm kịch sàn 150 triệu đồng ‘hất cẳng’ Toyota Fortuner

(Techz.vn) Hàng loạt các mẫu xe ô tô đang được các đại lý giảm giá cực lớn cùng các gói quà tặng vô cùng hấp dẫn.