Xe máy

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng

Mới đây, giới truyền thông cũng như các khách hàng tại khu vực Đông Nam Á đã bị thu hút sự chú ý khi GPX – hãng xe của Thái Lan tung ra hàng loạt mẫu xe mới, trải đều ở những phân khúc mà hãng này từng bỏ ngỏ thời gian trước đây. Sauk hi mẫu xe GPX Rock mang phong cách cổ điển được ra mắt, hôm nay (17/11), hãng xe này tiếp tục giới thiệu mẫu xe GPX Drone thuộc dòng xe tay ga 150 phân khối.

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng ảnh 1

GPX Drone được ra đời từ sự hợp tác giữa GPX và SYM – thương hiệu xe máy Đài Loan. Trong đó, mảng thiết kế, tạo dáng của xe được GPX phụ trách còn SYM cung cấp khối động cơ SOHC đơn xy-lanh với dung tích 149,6cc kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số tự động.

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng ảnh 2

Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nam giới, thiết kế của GPX Drone mang đậm chất thể thao, mạnh mẽ với những đường nét góc cạnh bao quanh thân xe.  Mẫu xe của GPX sẽ gia nhập vào phân khúc xe tay ga 150 phân khối để cạnh tranh với những mẫu xe như Honda SH 150, Honda Air Blade, Yamaha NVX…

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng ảnh 3

Theo thông số mà hãng xe Thái Lan công bố, GPX Drone có chiều dài cơ sở 1.350 mm với các số đo dài x rộng x cao tương ứng 2.000 x 760 x 1.115 (mm). Khoảng sáng gầm xe Drone là 107 mm trong khi chiều cao yên xe ở mức 780 mm (tính từ mặt đất). Công nghệ LED được sử dụng cho toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe. Điểm nhấn của GPX Drone là phần đầu xe được thiết kế lớn, có kính chắn gió đặt cao và cụm đèn pha tạo dáng góc cạnh.

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng ảnh 4

GPX Drone được hãng xe Thái Lan trang bị màn hình LCD kỹ thuật số cỡ lớn, có khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành, mức nhiên liệu, đèn báo … Ngoài ra, xe còn có cổng USB để sạc các thiết bị di động được đặt ở hộc chứa đồ phía trước. GPX cũng trang bị cho mẫu xe này chìa khoá thông minh để tăng độ an toàn và tiện dụng. Phía dưới yên xe là cốp chứa đồ và bình nhiên liệu có dung tích 7,5 lít. Xe có trọng lượng khoảng 150 kg.

Đối thủ hoàn toàn mới của “Vua tay ga” Honda SH ra mắt: Ngập tràn công nghệ, giá chỉ 50,6 triệu đồng ảnh 5

GPX Drone sử dụng bộ mâm đúc hợp kim có kích thước 14 inch kết hợp cùng bộ lốp không săm và hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh. Hệ thống treo sau của xe sử dụng cặp lò xo trụ với khả năng điều chỉnh 3 chế độ khác nhau.

Tại Thái Lan, GPX Drone có 3 phiên bản với mức giá từ 65.900 – 70.800 bath (khoảng 50,6 – 54,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Yamaha trình làng ‘Quái vật’ côn tay mới trong tháng 12, sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter

(Techz.vn) Yamaha MT-03 2021 – mẫu xe côn tay mới của Yamaha không chỉ có sự thay đổi về thiết kế mà động cơ và các trang bị của xe cũng được nâng cấp, vượt xa Yamaha Exciter.

Tag:

gpx drone