Ô tô

Đối thủ hàng đầu của Ford Everest úp mở trang bị dẫn đầu phân khúc khiến khách Việt phấn khích

Đối thủ hàng đầu của Ford Everest úp mở trang bị dẫn đầu phân khúc khiến khách Việt phấn khích

Phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt khách Việt trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước thềm ra mắt, các đại lý đã tiết lộ thêm nhiều thông tin mới về các công nghệ và tiện nghi lần đầu góp mặt trên mẫu SUV 7 chỗ này.

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Mitsubishi Pajero Sport 2020 

Theo những hình ảnh được ghi lại khi chạy thử nghiệm, mẫu SUV 7 chỗ này có thiết kế ngoại thất được làm mới, đặc biệt là ở phần đầu và đuôi xe. Các chi tiết như bộ cản, đèn giao diện LED và cả bộ vành đều được “thay máu” hoàn toàn.

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Mẫu SUV 7 chỗ có nhiều thay đổi trong thiết kế

Không chỉ ở ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũng được lột xác với 2 màn hình, gồm màn hình kĩ thuật số phía sau vô-lăng và màn hình giải trí trung tâm. Nhiều khả năng màn hình giải trí trung tâm này sẽ được tích hợp Apple CarPlay/ Android CarPlay. Ngoài ra, cụm nút điều chỉnh điều hòa cũng được thay bằng nút bấm xoay, với thiết kế tương tự mẫu Outlander 2020.

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Khoang nội thất của Pajero Sport 2020 

Tính năng an toàn tiên tiến cũng là điểm nhấn của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020. Cụ thể, đây là lần đầu tiên mẫu SUV 7 chỗ này sở hữu thêm các tính năng hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo va chạm sớm.

Động cơ của Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ được loại bỏ tùy chọn máy xăng. Xe chỉ còn động cơ diesel I4, dung tích 2.4L, với công suất dự kiến là 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

 

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Pajero Sport bản cũ được giảm giá lên tới 200 triệu đồng

Trước đó, trong tháng 8, Mitsubishi Pajero Sport giảm giá tiền mặt lên tới 200 triệu đồng tại nhiều đại lý nhằm dọn kho cho phiên bản mới. Nhờ đó, Pajero Sport nghiễm nhiên trở thành một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ trên thị trường, cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Ford Everest.

 

Toyota Innova bất ngờ bị vượt mặt bởi đối thủ vừa lạ vừa quen

(Techz.vn) Mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki đã bất ngờ đánh bại Toyota Innova với loạt ưu đãi về giá và chương trình khuyến mãi trong thời gian này.