Xe máy

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao
Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 1

Mới đây, mẫu xe tay ga địa hình Dayang ADV 150 mới đã được ra mắt. Không khó để nhận ra thiết kế và tên gọi của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ Honda ADV 150.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 2

Về thiết kế, khó có thể phân biệt được Dayang ADV 150 và Honda ADV 150 nếu chỉ đứng nhìn từ xa. Hai mẫu xe này chỉ có một số điểm khác biệt tới từ các chi tiết nhỏ bên trong. Thực tế, thiết kế của Dayang ADV 150 và Honda ADV 150 giống nhau tới hơn 90%.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 3

Từ thiết kế tổng thể đến phần đầu xe với kính chắn gió, các đường gân chạy dọc thân xe, giảm xóc, thiết kế đèn, màn hình đồng hồ hay kiểu ghi-đông của Dayang ADV 150 đều giống với mẫu ADV 150 của nhà Honda.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 4

Kiểu dáng của Dayang ADV 150 mang đậm chất hầm hố của một mẫu xe địa hình, kết hợp với thân xe touring. Thiết kế này giúp người lái có thể dễ dàng đứng lên khi gặp địa hình xấu và có được tư cảm giác thoải mái khi điều khiển xe trên những chặng đường dài.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 5

Hệ thống đèn trước sau là điềm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa Dayang ADV 150 và Honda ADV 150. Trong khi hệ thống đèn LED của Dayang ADV 150 được đặt trong 4 thấu kính projector, đi kèm 2 dải LED định vị và đèn báo rẽ phía trên thì hệ thống đèn LED của Honda ADV 150 lại không đi kèm thấu kính. Hệ thống đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED với tạo hình chữ V.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 6

So với mẫu xe của Honda, Dayang ADV 150 có điểm nhấn là được trang bị hệ thống camera hành trình ở cả phía trước và sau. Hệ thống camera hành trình này có thể ghi hình và hiển thị thời gian thực trên màn hình đồng hồ.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 7

Hãng xe Dayang đã trang bị khóa thông minh cho chiếc ADV 150 của mình nhưng độ hoàn thiện vẫn chưa cao. Xe sử dụng bình xăng dung tích 3,9 lít được đặt ở giữa khu vực để chân phía trước.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 8

Dayang ADV 150 sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau có bình hơi. Bánh trước của xe sử dụng mâm 14 inch trong khi đó, ở phía sau là mâm 13 inch. Xe được trang bị kẹp phanh ABS ở phía trước.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 9

Sức mạnh của Dayang ADV 150 tới từ khối động cơ 150 cc, làm mát bằng dung dịch đi kèm công nghệ hybrid với công suất tối đa 16,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Đối thủ giá rẻ hoàn toàn mới của Honda SH trình làng: Thiết kế đẹp ngỡ ngàng, đậm chất thể thao ảnh 10

Giá bán chính thức của Dayang ADV 150 vẫn chưa được công bố nhưng được dự doán ở dưới mức 2.000 USD tại thị trường Trung Quốc.

 

Toyota Innova 2021 ra mắt: Ngoại hình đẹp ngây ngất, công nghệ ‘xịn sò’, giá chỉ từ 646 triệu đồng

(Techz.vn) Toyota Innova 2021 vừa được trình làng đã lập tức gây chú ý với những nâng cấp ấn tượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.