Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ 'giá rẻ' của Redmi 10 lộ diện với phần cứng chất lượng, thiết kế sắc sảo

Đối thủ 'giá rẻ' của Redmi 10 lộ diện với phần cứng chất lượng, thiết kế sắc sảo

Tecno đã công bố mẫu điện thoại thông minh Spark Go 2021 vào tháng 7. Thông tin mới rò rỉ  công ty có thể sớm thay thế nó bằng chiếc điện thoại Spark Go 2022. Chuyên gia rò rỉ Paras Guglani đã chia sẻ những hình ảnh thực tế của Spark Go 2022 để tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật chính của nó. 

Ảnh chụp trực tiếp của Spark Go 2022 không thể hiện thiết kế phía trước và phía sau của nó. Tuy nhiên, những gì được trên màn hình xác nhận rằng nó sẽ có màn hình notch hình giọt nước giống như người tiền nhiệm.

Mặt sau của chiếc điện thoại đối thủ của Redmi 10 có một mô-đun máy ảnh vuông vắn và khá hiện đại. Có vẻ như nó có thiết lập camera kép và đèn flash LED. Cảm biến dấu vân tay cũng được bao gồm trong mô-đun. Phần bên dưới mô-đun máy ảnh dường như là kết cấu vân để đỡ bị trơn/nhám.

Thông số kỹ thuật của Tecno Spark Go 2022

Có thể thấy trong bức ảnh bị rò rỉ, Spark Go 2022 sẽ có màn hình 6,5 inch độ phân giải HD +. Nó có pin 5.000mAh và hệ thống camera kép 13 megapixel. Chiếc điện thoại này cung cấp các tính năng khác như âm thanh nổi DTS hiệu ứng âm thanh, tối ưu hóa hệ thống Super Boost và Trình trộn nhạc Soplay.

Đôi thủ của Redmi 10 cũng sẽ chỉ có 2 GB RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ gốc, chipset Helio A20 , pin 5.000mAh và máy quét dấu vân tay ở mặt sau.

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị đang được hoàn thiện. Model tiền nhiệm đi kèm với phiên bản Android 10. Do đó, nhiều khả năng Spark Go tiếp theo có thể cung cấp trải nghiệm phiên bản Android 11 Go. 

Spark Go 2021 có màn hình 6,52 inch HD +, camera trước 8 megapixel với đèn flash chiếu sáng phía trước, hệ thống camera kép ống kính 13 megapixel + AI.

Dựa trên các thông số này, có thể thấy nó sẽ là một chiếc điện thoại có giá rất thấp. Có thể là từ 2-3 triệu đồng.

 

Tecno Pova Neo sắp trình làng với cấu hình và giá bán khiến iPhone ‘khóc thét’

(Techz.vn) Sau khi ra mắt Pova và Pova2, Tecno tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới với trên gọi Pova Neo.