Thiết bị công nghệ

Đối thủ giá rẻ của Mi Band 6 ra mắt, màn lớn, pin trâu, giá dưới 1 triệu khiến OPPO Band 'lo sợ'

Đối thủ giá rẻ của Mi Band 6 ra mắt, màn lớn, pin trâu, giá dưới 1 triệu khiến OPPO Band 'lo sợ'

Năm ngoái, Realme đã đặt chân vào lĩnh vực thiết bị đeo với sự ra mắt của Realme Band. Sản phẩm này đã có người kế nhiệm là Realme Band 2 ra mắt tại Ấn Độ sáng nay và nó là một chiếc vòng đeo khá thú vị.

Realme Band 2 Thông số kỹ thuật

Realme Band 2 hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm của nó. Nó trông giống một chiếc đồng hồ thông minh hơn là một thiết bị theo dõi thể dục. Nó có thiết kế tương tự như của HONOR Band 6 và HUAWEI Band 6.

Chiếc vòng đeo này có màn hình LCD 1,4 inch với độ phân giải 167 x 320 pixel và độ sáng 500 nits. Màn hình này hỗ trợ thao tác bằng cảm ứng và có một nút điện dung ở mép dưới. Nó lớn hơn Mi Band 6 khá nhiều và mang lại nhiều thông tin hơn.

Nó có một tùy chọn màu Space Grey duy nhất với khả năng chống nước 50m. Tuy nhiên, người dùng có thể mua riêng bất kỳ dây đeo cổ tay có thể thay đổi theo sở thích.

Thiết bị đeo được đi kèm với cảm biến gia tốc 3 trục, cảm biến nhịp tim quang học và cảm biến SpO2.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Realme Band 2 được hỗ trợ bởi pin 204mAh, được đánh giá là có thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày.

Realme Band 2 - các tính năng

Realme Band 2  hỗ trợ 90 chế độ thể thao (thông qua cập nhật OTA trong tương lai), theo dõi nhịp tim, theo dõi nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi căng thẳng.

Nó cũng có các tính năng như nhắc nhở ít vận động, bài tập thở, điều khiển phát nhạc, chụp ảnh từ xa, báo thức, lời nhắc, thông báo ứng dụng, cảnh báo cuộc gọi và các tính năng khác. Người dùng cũng có thể sử dụng băng tần để kiểm soát các sản phẩm khác như Smartphone, máy tính bảng khác của Realme.

Realme Band 2 kết nối qua Bluetooth 5.1 và sử dụng ứng dụng đồng hành Realme Link. Nó tương thích với các thiết bị chạy Android 5.1+ và iOS 11+.

Dự kiến, Realme Band 2 có giá 2.999 IRN tương đương với 925 nghìn đồng. Điều này khiến nó trở rẻ hơn so với chiếc vòng đeo thông minh phổ biến nhất hiện nay là Mi Band 6. Tuy nhiên nó đi kèm nhiều thứ thú vị hơn và đặc biệt là màn hình lớn hơn.

 

Realme V11s 5G ra mắt, cấu hình mạnh, giá chưa đến 5 triệu khiến trùm smartphone 5G giá rẻ 'tái mặt'

(Techz.vn) Realme V11s 5G có thể sẽ là chiếc điện thoại trang bị công nghệ kết nối 5G giá rẻ nhất hiện nay.