Ô tô

Đối thủ giá rẻ của KIA Seltos bất ngờ ra mắt biến thể mới cực đỉnh, trấn áp cả Toyota Corolla Cross

Đối thủ giá rẻ của KIA Seltos bất ngờ ra mắt biến thể mới cực đỉnh, trấn áp cả Toyota Corolla Cross

Renault Ấn Độ thông báo đã hoàn thành 10 năm hoạt động tại thị trường nước này. Để đánh một cột mốc trọng đại, hãng xe này đã tung ra một biến thể Renault Kiger mới được gọi là RXT (O).

Biến thể Renault Kiger RXT (O) mới sẽ có một số tính năng phổ biến từ biến thể RXZ như đèn pha LED và bánh xe hợp kim cắt kim cương. Biến thể mới cũng sẽ có bộ lọc khí tiên tiến PM2.5 và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 20,32 cm. Khách hàng cũng sẽ có thể hưởng lợi từ tính năng kết nối điện thoại thông minh không dây.

Biến thể Renault Kiger RXT (O) mới sẽ tùy chọn tông màu kép đỏ rạng rỡ giúp tăng cường sức hấp dẫn trực quan của chiếc xe vốn đã rất đẹp mắt này. Việc đặt trước mẫu xe mới sẽ bắt đầu vào ngày 6/8/2021. Trong khi Renault Ấn Độ vẫn chưa công bố giá của biến thể RXT (O) mới, hãng xe này đã nói rằng tất cả các tính năng nói trên sẽ được cung cấp cho khách hàng với giá cả phải chăng. Để tham khảo thì biến thể cơ sở của Kiger có giá 5,64 lakh INR (khoảng 173 triệu đồng) trong khi biến thể cao cấp nhất của mẫu SUV này có giá 10,09 lakh INR (khoảng 310 triệu đồng).

Bên dưới nắp capô của biến thể Renault Kiger RXT (O) mới sẽ là động cơ NA 3 xi-lanh 1.0L quen thuộc có khả năng sản sinh công suất tối đa 72 mã lực tại 6250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 3500 vòng/phút. Đối với hộp số, cả hai tùy chọn hộp số sàn và AMT sẽ được cung cấp.

Ra mắt vào đầu năm nay, Renault Kiger cũng đã có mặt trên các thị trường quốc tế. Mẫu SUV này do Ấn Độ sản xuất đã bắt đầu được xuất khẩu sang Nepal và Nam Phi. Renault Ấn Độ có kế hoạch ra mắt Kiger ở nhiều quốc gia hơn bao gồm Indonesia và các khu vực khác của châu Phi và khu vực SAARC.

Renault Kiger mới sẽ giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Mazda CX-5 mới được nâng tầm, vượt xa hoàn toàn Honda CR-V và Hyundai Tucson

(Techz.vn) Với nâng cấp mới Mazda CX-5 sẽ có thể tự tin vươn lên một tầm cao mới, bỏ xa các đối thủ như Honda CR-V và Hyundai Tucson.