Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá rẻ của iPhone 13 Pro Max lộ ảnh thực tế: Camera sau 'cực dị' học hỏi Nokia

Đối thủ giá rẻ của iPhone 13 Pro Max lộ ảnh thực tế: Camera sau 'cực dị' học hỏi Nokia

OPPO Find X5 Pro được cho sẽ là flagship chủ đạo của OPPO trong năm nay. Theo dự đoán, mẫu smartphone này có thể sẽ được bán với giá từ 20 triệu đồng như vậy nó hoàn toàn có thể là một đối thủ giá rẻ của iPhone 13 Pro Max.

OPPO Find X5 Pro với camera cực độc

Mới đây, những hình ảnh chính thức của OPPO Find X5 Pro đã được hé lộ trên mạng xã hội. Theo đó, điện thoại cao cấp nhất của OPPO sẽ có cụm camera với thiết kế khá độc nổi bật với hai ống kính ở mặt sau nhưng hứa hẹn khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

Xét về độc độc đáo, có lẻ chỉ Camera của Nokia mới có thể đối đầu được với OPPO Find X5 Pro.

Ở mặt trước, OPPO Find X5 Pro gây ấn tượng với màn hinh cong tràn viền cực kỳ ấn tượng với cảm giác gần như không còn viền màn hình. 

Cấu hình OPPO Find X5 Pro

Thông tin trên màn hình OPPO Find X5 Pro cũng cho thấy nó sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất giới smartphone Android hiện nay. Điều này phù hợp với dự đoán của  blogger công nghệ @DigitalchatStation trên Weibo. Đáng chú ý là những phiên bản không Pro có thể sẽ đi kèm chip Dimensity 9000 mới của Mediatek.

OPPO Find X5 Pro cũng sẽ dùng chip hình ảnh tự phát triển là MariSilicon X NPU.Đây là  chip xử lý hình ảnh được sản xuất trên quy trình 6nm của TSMC và nhằm cải thiện hiệu suất chụp ảnh của các điện thoại thông minh OPPO.

Qua rò rỉ mới đây, chúng ta đã xác định được thêm điện thoại cao cấp nhất của OPPO sẽ đi kèm RAM 12GB. Trong khi đó, bộ nhớ trong chưa được công bố nhưng gần như chắc chắn sẽ từ 128GB.

Ngoài ra, những hình ảnh rò rỉ cũng cho chúng ta biết OPPO Find X5 Pro chắc chắn sẽ đi kèm với ColorOS 12 - dựa trên Android 12 mới nhất.

 

Trên tay OPPO Reno7 Tết Nhâm Dần 2022: Đẹp mỹ mãn, giá rẻ hơn 'iPhone rẻ nhất' cả triệu

(Techz.vn) OPPO Reno7 phiên bản Tết Nhâm Dần mới được giới thiệu gần đây ghi điểm mới thiết kế bắt mắt và giá bán rẻ hơn cả iPhone.