Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá dưới 2 triệu của Nokia C20, giống hệt iPhone 13 khiến người dùng phát sốt

Đối thủ giá dưới 2 triệu của Nokia C20, giống hệt iPhone 13 khiến người dùng phát sốt

Hôm nay, ngày 28 tháng 1, nhà sản xuất Gionee đã ra mắt G13 Pro. Về cấu hình và giá bán,Gionee G13 Pro là một sản phẩm giá rẻ nhưng ngoại hình giống iPhone 13 đến 99% của nó đã khiến dân tình phát sốt.

Thiết kế Gionee G13 Pro

Quả thật Gionee G13 Pro chơi rất trội trên thị trường khi gần như bê nguyên thiết kế của iPhone 13. Nó có các viền vuông thành sắc cạnh, mặt trước là màn hình tràn viền tai thỏ và đặc biệt là mô-đun camera ở mặt sau là hai ống kính đặt chéo - phong cách chỉ có trên iPhone 13 mới. Tuy nhiên chỉ một trong đó là camera có độ phân giải 13MP, ống kính còn lại mang mục đích trang trí.

Cấu hình Gionee G13 Pro

Gionee G13 Pro sử dụng màn hình tràn viền 6,26 inch tuy nhiên phần viền của máy hẹp hơn nhiều so với iPhone 13. Nó khá giống với dòng vivo S trong hai năm qua và camera sau áp dụng thiết kế của iPhone 13 mặc dù vậy đó chỉ là một ống kính đơn độ phân giải 5MP và không có camera TrueDeep giống FaceID của Apple. Độ phân giải của màn hình đạt chuẩn HD

Máy được trang bị bộ vi xử lý Unisoc Tiger T310, có sự kết hợp giữa 4GB + 32GB dung lượng lưu trữ và viên pin lớn 3500mAh. Cấu hình này thực tế hiện nay không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên ít nhất thì cấu hình này cũng mạnh hơn so với Nokia C20 với  chip SC9863A, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

Theo một đại diện của Gionee chiếc G13 Pro sử dụng hệ điều hành HarmonyOS mới, có thể mang lại trải nghiệm mới về cuộc sống thông minh trong toàn cảnh. Hệ điều hành này khá mới và hiện chỉ phổ biến ở Trung Quốc với gần 300 triệu người dùng. Như vậy nếu mong đợi Android người dùng sẽ không nhận được gì với smartphone rất giống iPhone 13 này.

Giá bán Gionee G13 Pro

Gionee G13 Pro sẽ có giá bán khởi điểm từ 529 Nhân Dân Tệ tại Trung Quốc, mức giá này tương đương với khoảng 1.8 triệu đồng. Rõ ràng mức giá này thấp hơn đáng kể so với giá 2.2 triệu đồng hiện tại của Nokia C20 - smartphone rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam.

Hiện tại chưa rõ liệu Gionee G13 Pro có thể xuất hiện tại Việt Nam hay không. Tuy nhiên sự xuất hiện của nó đã khiến không ít người dùng phải trầm trồ vì độ độc lạ.

 

Nokia N100 5G đẹp hơn iPhone 13 'đốn tim' người dùng, cấu hình làm các ông lớn Android lo sợ

(Techz.vn) Mới đây, một concept Nokia N100 5G đã gây sốt với người dùng nhờ thiết kế sang - xịn - mịn đẹp hơn cả iPhone 13 trong khi phần cứng dự kiến khiến nhiều ông lớn Android phải suy nghĩ.