Ô tô

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu
Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 1

Mẫu hatchback Kia Rio 2021 đã được hãng xe của Hàn Quốc giới thiệu từ tháng 5 năm nay và là đối thủ nặng ký của Hyundai Accent hatchback. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Rio thế hệ thứ 4. Mới đây, mẫu xe cỡ nhỏ này đã chính thức có mặt tại thị trường Mỹ.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 2

So với phiên bản tại châu Âu, ngoại hình của Kia Rio 2021 tại thị trường Mỹ không có nhiều sự khác biệt. Nhìn tổng thể, phần đầu của Rio mới được chỉnh sửa đôi chút với lưới tản nhiệt hình mũi hổ thanh mảnh hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng LED của xe được tích hợp đèn daylight. Đèn sương mù được tích hợp bên trong hốc gió giả.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 3

Bên trong khoang nội thất của Kia Rio 2021, những thay đổi có thể kể tới màn hình thông tin giải trí cảm ứng với kích thước 8 inch, tích hợp kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây. Tính năng chia đôi màn hình giúp người dùng có thể theo dõi nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó, hệ thống Bluetooth trên xe hỗ trợ kết nối 2 điện thoại cùng lúc.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 4

Kia Rio 2021 phiên bản tiêu chuẩn LX có giá từ 16.050 USD (khoảng 370 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Dù là phiên bản rẻ nhất nhưng Rio LX vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị cần thiết như mâm xe 15 inch, màn hình đa thông tin 3,5 inch, điều hòa nhiệt độ, dàn âm thanh 4 loa, cửa sổ chỉnh điện.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 5

Kia Rio 2021 phiên bản S cao cấp hơn có giá từ 16.690 USD (khoảng 386 triệu đồng). Phiên bản này được bổ sung tính năng khóa thông minh, kiểm soát hành trình, hàng ghế sau có thể gập lại, tựa tay và cổng USB.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 6

Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn Kia Rio S còn có thể mua thêm gói tùy chọn giá 1.800 USD bao gồm màn hình đa thông tin 4,2 inch, radio vệ tinh, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm, mâm hợp kim 15 inch.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 7

Gói nâng cấp này cũng bổ sung thêm những công nghệ hỗ trợ như đèn chiếu sáng thích ứng, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp phát hiện người đi bộ.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 8

Động cơ 4 xy-lanh 1.6L được sử dụng trên tất cả các phiên bản của Kia Rio 2021. Khối động cơ này đi kèm hộp số CVT, có thể tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm.

Đối thủ cứng của Hyundai Accent ra mắt: Diện mạo đẹp miễn chê, công nghệ hiện đại, giá chỉ 370 triệu ảnh 9

Kia Rio 2021 tại thị trường châu Âu có thêm động cơ hybrid, bao gồm động cơ xăng 1.0L và mô-tơ 48V, với 2 mức công suất là 100 và 120 mã lực, mô-men xoắn 147 Nm. 

 

Thị trường xe côn tay Việt Nam đón mẫu xe mới, sức mạnh vượt mặt Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu mô tô mới sở hữu thiết kế góc cạnh, động cơ 198 phân khối và hộp số 6 cấp đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam.

Tag:

Kia Rio