Ô tô

Đối thủ của Hyundai Kona cháy hàng trong một nốt nhạc, Kia Seltos hốt hoảng, lo sợ

Đối thủ của Hyundai Kona cháy hàng trong một nốt nhạc, Kia Seltos hốt hoảng, lo sợ

Mẫu SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq xuất thân từ thương hiệu con của Volkswagen được ra mắt vào tháng 5 vừa qua tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10 này, Skoda Karoq mới chính thức được mở bán và ngay lập tức đã cháy hàng chỉ trong vòng một nốt nhạc.

SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq
SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq

Về thiết kế, đối thủ của Hyundai Kona và Kia Seltos được đánh giá là có ngoại hình thể thao với thiết kế ngoại thất độc đáo. Các chi tiết nổi bật ở ngoại thất của xe có thể kể đến như lưới tản nhiệt dạng thanh mảnh, đèn pha LED kết hợp với nắp ca-pô nổi, cánh gió sau nằm trên phía cửa hậu,…

SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq
SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq cạnh tranh với Hyundai Kona và Kia Seltos

Về nội thất, SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq sở hữu nhiều trang bị hiện đại, trong đó có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, cần gạt nước tự động, hệ thống kiểm soát khí hậu 2 vùng, nút bấm khởi động/dừng động cơ, hệ thống đèn nội thất. Chưa kể, Skoda Karoq còn được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có tích hợp điều khiển bằng giọng nói và Android Auto/ Apple CarPlay.

SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq
Thiết kế khoang nội thất của Skoda Karoq

Bù lại, Skoda Karoq sở hữu loạt trang bị an toàn ấn tượng như gương chiếu hậu với tính năng tự làm mờ, 9 túi khí, điều chỉnh chống trượt, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh cơ khí, hỗ trợ phanh thủy lực, phanh đa va chạm, đỗ xe tự động, cảnh báo rời làn, cảnh báo điểm mù,…

Cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV cỡ nhỏ này là khối động cơ xăng TSI 1.5L, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động DSG 7 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 9 giây.

SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq
SUV cỡ nhỏ Skoda Karoq được mở bán tại Ấn Độ

Skoda Karoq hiện đang được bán tại thị trường Ấn Độ với giá bán 760 triệu đồng. Mặc dù có giá bán khá cao nhưng Skoda Karoq vẫn nhanh chóng cháy hàng, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mẫu xe này. Chính vì vậy, Skoda Karoq đang gây sức ép lên những đối thủ như Kia Seltos và Hyundai Kona.

 

Honda CR-V tung bản đặc biệt: Thiết kế đẹp mãn nhãn, sức mạnh ấn tượng

(Techz.vn) Phiên bản đặc biệt của Honda CR-V gây ấn tượng với thiết kế thể thao, cá tính cùng động cơ mạnh mẽ, vượt trội hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.