Ô tô

Đối thủ của Hyundai Grand i10 tung bản đặc biệt, gây sốt với giá bán từ 218 triệu đồng

Đối thủ của Hyundai Grand i10 tung bản đặc biệt, gây sốt với giá bán từ 218 triệu đồng

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Honda đã tung ra thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Special Edition của mẫu xe giá rẻ Honda Amaze. Honda Amaze phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều thay đổi trong trang bị lẫn động cơ. Được biết, Honda Amaze hiện đang là đối thủ “một chín một mười” của Hyundai Grand i10 bản sedan tại thị trường này.

Honda Amaze bản đặc biệt đấu Hyundai Grand i10
Phiên bản đặc biệt của Honda Amaze

Honda Amaze bản đặc biệt có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995x1.695x1.501 mm với chiều dài cơ sở 2.470 mm, Về thiết kế, phiên bản đặc biệt của Honda Amaze không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sở hữu ngoại hình hiện đại, trẻ trung với những đường nét bo tròn, tạo cảm giác thanh lịch. Ngoài ra, xe còn có phần đầu xe với thiết kế tương đồng Honda City và cụm đèn hậu giống Honda Accord.

Honda Amaze bản đặc biệt đấu Hyundai Grand i10
Honda Amaze là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ này được trang bị thêm các tính năng tiện nghi khác như bọc ghế mới, tựa tay trượt cùng hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với đồ họa mới và tem “Special Edition” ở phía đuôi xe.

Honda Amaze bản đặc biệt đấu Hyundai Grand i10
Những nâng cấp trong khoang nội thất của xe

Honda Amaze phiên bản đặc biệt sở hữu 2 tùy chọn về động cơ, gồm động cơ xăng i-VTEC 1.2L và động cơ diesel i-DTEC 1.5L. Tùy chọn động cơ xăng i-VTEC 1.2L sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, đi cùng với hộp số MT và CT tự động 5 cấp. Trong khi đó, tùy chọn động cơ còn lại sở hữu công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm với hộp số MT 5 cấp và công suất 80 mã lực cùng mô-men xoắn 160 Nm với hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda Amaze bản đặc biệt đấu Hyundai Grand i10
Honda Amaze là mẫu xe giá rẻ tại thị trường Ấn Độ

Hiện tại, phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ Honda Amaze đang được mở bán tại Ấn Độ với giá bán dao động từ 218 – 283 triệu đồng. Đối thủ chính của Honda Amaze tại thị trường này có thể kể đến như Hyundai Grand i10, Ford Aspire, Volkswagen Ameo và Hyundai Xcent. 

 

Mẫu xe điện giá rẻ của Ford sắp trình làng với giá dưới 460 triệu, quyết giành ngôi vương của Tesla

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ chạy điện của Ford nhiều khả năng sẽ khiến hãng ô tô điện Tesla phải điêu đứng trong thời gian tới.