Xe máy

Đối thủ của Honda Wave Alpha, Wave RSX có giá bao nhiêu trong tháng 9/2020?

Đối thủ của Honda Wave Alpha, Wave RSX có giá bao nhiêu trong tháng 9/2020?

Trong đầu tháng 9, giá xe của mẫu Yamaha Sirius không có nhiều biến động so với tháng trước đó. Tuy nhiên mức giá hiện tại của Yamaha Sirius vẫn đang thấp hơn từ 300 nghìn – 1 triệu đồng (tùy từng phiên bản) so với giá đề xuất của hãng.

bảng giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020
Bảng giá Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020

Cụ thể, giá bán của phiên bản Sirius RC Phanh cơ, Phanh đĩa và Vành đúc đang ở mức là 18,3 triệu, 19,5 triệu và 20,8 triệu đồng. Trong khi đó, bản Sirius FI có giá nhỉnh hơn, với 19,9 triệu đồng cho bản Phanh cơ, 20,4 triệu đồng cho bản Phanh đĩa và 22,7 triệu đồng cho bản Vành đúc.

Giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020
Yamaha Sirius đang có giá thấp hơn giá đề xuất

Ngoài ra, mẫu Yamaha Sirius phiên bản kỉ niệm 20 năm với bô tem đặc biệt hiện đang có giá 21,8 triệu cho bản RC và 23,69 triệu cho bản RC FI.

Cùng với Honda Wave Alpha và Wave RSX, Yamaha Sirius là một trong những mẫu xe “quen mặt” trong phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Về tổng quan, Yamaha Sirius có thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020
Yamaha Sirius FI RC bản Vành đúc màu cam

Phần đầu Yamaha Sirius được trang bị khối đèn cùng các tấm ốp đầy đặn, nhờ đó tạo cảm giác chắc chắn cho xe. Các chi tiết nổi bật khác của xe phải kể đến viền gân nổi trên ốp xe, mặt đồng hồ hiện đại, đèn hậu nguyên khối, đèn xi nhan phản quang đa điện,…

giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020
Yamaha Sirius FI RC bản Vành đúc màu đỏ

Yamaha Sirius sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ (chỉ 99 kg) và chiều cao yên chỉ 775 mm. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và chống chân khi di chuyển. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lên tới 155 mm cũng giúp xe chạy “mượt mà” không chỉ trong nội đô mà thậm chí trên cả những cung đường gồ ghề.

mặt đồng hồ trên Yamaha Sirius
Mặt đồng hồ trên Yamaha Sirius

Xe sử dụng động cơ SOHC 2 valve, xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 115 cc, làm mát bằng không khí. Nhờ khối động cơ này, xe có công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

giá xe Yamaha Sirius mới nhất tháng 9/2020
Những điểm nổi bật trên Yamaha Sirius

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định, Yamaha Sirius vẫn có một số nhược điểm như nhông xích kém, thiết kế ống xả chưa tinh tế hay khó nổ máy vào buổi sáng,…

 

Xe tải văng bánh khi đang chạy, Toyota Vios 'nằm không cũng trúng đạn'

(Techz.vn) Bánh xe tải vô duyên vô cớ văng trúng vào chiếc Toyota Vios đang lưu thông cùng chiều, gây ra cái kết khủng khiếp cho chủ xe.